Video chiến đấu của WOW - Hỏa Phụng Kích

Chào các Gunner!

Mấy ngày hôm nay khi tung tăng bay nhảy khắp nơi, Gà Vàng phát hiện ra một trào lưu mới đang Hot vô đối trong vương quốc. Nhà nhà, người người cầm chĩa ba! Chuyện gì thế nhỉ, chẳng lẽ đang có phong trào hóa trang thành thần tình yêu Neptune?? Gà Vàng quyết tâm đều tra kỹ càng, thì ra bà con gà nhà mình đang cực chuộng loại vũ khí mới của Gunny: WOW - HỎA PHỤNG KÍCH đó mà!

WOW - Hoa Phung Kich

Sự kiện sẽ kết thúc lúc 23:59 hôm nay 25/04

Hỏa Phụng Kích là vũ khí WOW có POW 1 tia, tất cả chỉ số đều thiên về Tấn công (giống WOW—Kem), tuy nhiên chỉ số nhanh nhẹn lại nhỉnh hơn WOW—Kem. Bên cạnh đó, Hỏa Phụng Kích có góc bắn vô cùng rộng (25~70) và có sức đào ghê gớm. Hãy xem thử một đoạn video quay lại những trận chiến đấu bằng Hỏa Phụng Kích của một Gunner nhé!

Có thể nói, Hỏa Phụng Kích là loại vũ khí Wow "bá đạo", khá toàn diện và đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa xài thú cưng phụng hoàng băng, vừa bắn tưng bừng cùng vũ khí phụng hoàng lửa nhỉ! Băng lửa kết hợp, đánh đâu thắng đó cho coi :). Chỉ còn 1 ngày để có thể "bưng" em ấy về nhà, nhanh tay lên mọi người ơi!

Để sở hữu dòng vũ khí mới này rất đơn giản: Gunner chỉ cần mua 1 Bí kíp Hỏa Phụng tại Shop Game, bạn sẽ nhận được WOW—Hỏa Phụng Kích tại bảng nhiệm vụ sự kiện.

Bí kíp Hỏa Phụng

Mua 1 bí kíp Hỏa Phụng trong cửa hàng

SỰ KIỆN TRUY TÌM HỎA PHỤNG KÍCH