Choáng với kỷ lục lực chiến mới của Gunny

Chào các Gunner!

Chỉ ít giờ sau khi phiên bản Châu Báu Thần Gà "đổ bộ" lên vương quốc Gà, đã có những cuộc  bứt phá ngoạn mục của Gunner Việt. Mốc lực chiến đã từ mức 500.000 vọt lên một kỷ lục mới không tưởng: hơn 700.000. "Siêu nhân" nào đã làm nên điều đó?

Theo dấu "vụ án", thám tử Gà Vàng đã điều tra được người gây nên cú shock bất ngờ này khiến Gà Vàng "mém" đau tim chính là cái tên đã quá quen thuộc đến từ máy chủ Gà Teen: Sát Thủ XIII.

Cao thu Gunny

Mốc lực chiến khủng 709.452 của cao thủ gà Teen

Để có thể đạt được con số đáng mơ ước này, chắc chắn không thể thiếu sự trợ giúp đắc lực từ hệ thống châu báu mới. Sát Thủ XIII hiện đang sở hữu đến 3 viên châu báu cấp cao nhất của Gunny Việt: Sát thương level 19.

Cao thu Gunny

Dàn châu báu xịn thôi rồi...

Sau khi những tin tức của phiên bản mới được hé mở trên trang chủ gunny.zing.vn, Sát Thủ XIII đã rất nhanh nhạy thu gom châu báu khi thị trường còn chưa có nhiều biến động. Cùng với tiềm lực mạnh mẽ của mình, cao thủ này đã đạt được mục tiêu và nhanh chóng thăng hạng châu báu khi phiên bản mới chính thức ra mắt hôm qua 09/05.

Bên cạnh Sát Thủ XIII, những cao thủ khác cũng không đứng ngoài cuộc chiến. Top 10 lực chiến liên sever đã có những biến chuyển "kinh khủng" trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, cái tên gây nhiều bất ngờ không phải là những cao thủ quen thuộc đến từ Gà Rừng, Gà VIP mà là một thế lực mới nổi tại máy chủ Gà Núi: Mong Đc Quên. Với mốc lực chiến đáng nể không kém 665.879, tin chắc đây sẽ là cái tên tạo nên nhiều bất ngờ trong thời gian tới.

Cao thủ đang tạo nhiều bất ngờ tại Gà Núi

Hệ thống châu báu không hề thua kém Sát Thủ XIII

Châu Báu Thần Gà ra mắt đã mang tới sinh khí mới cho vương quốc Gà khi mở ra cơ hội thăng hạng cho tất cả các Gunner. Các ải viễn chinh lại tiếp tục diễn ra sôi động và không ngừng nghỉ cho những chuyến đi săn châu báu.

Tiếp tục cuộc chơi nào Gunner!