[Thảo luận] Gunner so sánh Karaoke và Hỏa Phụng Kích

Chào các Gunner!

Vừa qua, trên diễn đàn Gunny đã có một topic thảo luận khá rôm rả về 2 loại vũ khí WOW - Karaoke và WOW - Hỏa Phụng Kích. Khá trùng hợp khi đây là 2 loại vũ khí được chọn để phát triển thêm bản SUPER vào đầu tuần qua.

Vẫn giữ nguyên những đặc điểm và những ưu thế của dòng WOW cũ vì vậy có thể thấy những ý kiến Gunner đóng góp so sánh giữa Hỏa Phụng và Karaoke vẫn đúng đối với vũ khí dòng SUPER. Hãy cùng xem ý kiến của họ như thế nào nhé!

Đạn POW

Karaoke - vũ khí được lựa chọn nhiều nhất?!...

GaConRoNal - Gunner đã sở hữu cả 2 vũ khí WOW cho rằng, nếu account các bạn không quá tốt thì nên sử dụng Hỏa Phụng Kích, vì khi này 3 chỉ số tấn công, nhanh nhẹn và sát thương cao sẽ giúp các bạn có chỉ số dame tốt khi chiến đấu boss lẫn đi war. Nếu account của bạn khá ổn (Nhanh nhẹn >1200) thì nên chọn Karaoke. Khi 2 loại vũ khí đều buff đc 3-4-4 thì bạn sẽ thấy thế mạnh ở Karaoke phát huy được tối đa (điều kiện: biết góc pow 3 tia). Damage tốt thủ tốt là một lợi thế khi đi war lẫn chiến boss. 

...hay Hỏa Phụng Kích mới là vũ khí công kích hoàn hảo?

Gunner trâu hạng nhẹ thì góp ý "Khi bạn đạt level cao mới thấy Karaoke quan trọng như thế nào. Tớ chơi sever Gà Chip, lực chiến 190 ngàn, account cũ nên cũng đã có nhiều các loại vũ khí WOW, nhưng cái tớ ưa chuộng nhất vẫn là Karaoke, đi boss thế giới được nhiều điểm hơn do pow 3 tia. Vượt mê cung lại càng tốt hơn, nhất là từ ải 18. Đào thì ngang ngửa sấm sét cơ đấy!"

Có vẻ như Karaoke đang là sự lựa chọn tốt hơn vì nhận được nhiều sự đồng tình của các Gunner tham gia thảo luận.

Còn bạn, bạn sẽ lựa chọn vũ khí nào trong 2 dòng khá ngang tài, ngang sức Hỏa Phụng Kích và Karaoke. Hãy để lại ý kiến của bạn tại diễn đàn Gunny hoặc box bình luận bên dưới!

Tin tức liên quan:

- Sự kiện:Truy tìm SUPER thế hệ mới.

- Diễn đàn: So sánh WOW - Hỏa Phụng Kích và WOW - Karaoke.