[Cộng đồng] Mùa hè và những kỷ niệm học trò

Gunner thân mến!

Mùa hè là mùa của những cơn nóng đến rát mặt, là những cơn mưa rào chợt đến chợt đi, là những chuyến đi khám phá vùng đất mới... Mùa hè đã về rồi đó ư?...

Đối với những học sinh lớp 12, mùa hè đến sao mà bất ngờ và chóng vánh. Nhìn ra sân trường đầy nắng đỏ rực cánh phượng rơi, ta giật mình khi nhận ra mùa chia tay đã đến. Chẳng còn bao lâu nữa, bạn bè ta mỗi đứa một phương bận rộn cho tương lai của riêng mình.

Thời gian cứ thế trôi đi lặng lẽ, chẳng ai có thể cản ngăn, cứ tự nhiên mà cuốn ta vào vòng xoáy để rồi khi nhìn lại, tất cả chỉ còn là hồi ức. Có người nói đời học sinh thoáng qua như một cái chớp mắt, nhưng là cái chớp mắt đáng nhớ nhất của cuộc đời. Khi ta lớn, sẽ không thể tìm đâu ra khoảng thời gian đáng nhớ ấy được nữa. Hãy trân trọng những phút giây đẹp đẽ này, bạn nhé!

Gà Vàng xin được đăng tải lại một video clip do Gunny Team và các bạn học sinh lớp 12 thực hiện vào năm 2011. Đã 2 năm qua, nhưng những hình ảnh này chắc chắn vẫn còn quen thuộc và khiến ta bồi hồi mỗi dịp chia tay.

Học sinh ngoài những giây phút học tập, chắc chắn cũng sẽ không thể thiếu những trò nghịch ngợm, chọc phá đáng nhớ nhất của cuộc đời.

Chào mùa hè, tạm biệt quãng đời học sinh với biết bao kỷ niệm đáng nhớ, xin chúc các bạn sỹ tử lớp 12 sẽ luôn vững vàng trong cuộc sống, ôn luyện thật tốt cho những kỳ thi quan trọng sắp tới. Mong rằng các bạn sẽ thực hiện được những ước mơ hoài bão của mình trong tương lai.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ BÌNH LUẬN CHỦ ĐỀ NÀY