Sức mạnh đáng sợ của vũ khí khủng sau khi tăng cấp

Chào các Gunner!

Các vũ khí khủng nhất của Gunny khi Tăng Cấp tối đa sẽ thay đổi như thế nào? Phóng viên gà đã nhanh chóng đột kích trụ sở Gunny Team để tìm hiểu xem các loại vũ khí "bá đạo" như Cuồng Long Trượng, Nỏ Thần, Hoàng Kim Vũ.... đạt chỉ số như thế nào sau khi tăng cấp 3.

Cuồng Long Trượng, vũ khí siêu việt nằm trong bộ Kỵ Sĩ Rồng đã nâng lên tầm cao mới khi Tăng Cấp cao nhất và được dát vàng. Chỉ số Sát Thương tăng thêm 321 điểm. 3 chỉ số Công - Nhanh - May biến đổi thành 3 dòng bằng nhau với 387 điểm. Vượt xa so với vũ khí +12 lúc trước. Chính điều này đã tạo nên bước nhảy vọt về lực chiến trong thời gian qua sau khi Mừng gà lên lớp ++ được update.

WOW Thánh Gióng tỏ ra không hề kém cạnh những vũ khí khủng SUPER khác khi chỉ số Sát Thương tăng thêm đến 794 điểm. Tương tự như Cuồng Long Trượng sau khi Tăng Cấp 3, WOW - Thánh Gióng biến chuyển 3 chỉ số ngang bằng nhau là 355 đểm.

Hình ảnh một số vũ khí khủng khác sau khi Tăng Cấp:

Thu thập thật nhiều Đá Tăng Cấp sẽ giúp Gunner gia tăng cơ hội Tăng Cấp cho trang bị của mình. Nhanh chóng gia nhập cuộc chơi và gia tăng sức mạnh vượt trội nào Gunner!