Kỷ lục tăng 500.000 lực chiến sau 4h đồng hồ

Chào các Gunner!

Phóng viên Gà đang có mặt tại tâm bão "Mừng gà lên lớp++" để đưa những thông tin mới nhất về cơn bão mới đổ bộ vương quốc gà từ 09:00 sáng nay.

Chỉ sau vài giờ kể từ thời điểm khai mở các máy chủ, các Gunner thuộc top đầu đã nhanh chóng xông pha vào đấu trường sử thi để tìm kiếm bảo vật. Quả nhiên xứng danh với tên gọi, độ khó của những quái thú đã được tăng lên nhiều lần khiến cho không ít Gunner phải ...nằm xuống.

Đấu trường dũng sĩ sử thi

Theo thông tin, phóng viên gà nhận được thì đã có một biệt đội siêu cấp tại Gà Huyền Thoại công phá thành công đấu trường sử thi vào sáng nay. Những biệt đội nào vượt qua được thử thách, hãy nhanh chóng gửi những hình ảnh, video của các bạn về diễn đàn Gunny nhé!

Quay lại với diễn biến của chiến trường Tăng Cấp trang bị, những tên tuổi tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong thời gian qua như PhụngThiên, ÇäµÇhµ»²º¹³« ... đã tạo nên cú bứt phá ngoạn mục khi tăng gần.... 500.000 lực chiến chỉ trong vài giờ qua. Tất cả chỉ nhờ vào vũ khí của họ đã được đẩy lên cấp độ 3.

Hai Gunner nhanh chóng thăng hạng nhờ Tăng Cấp vũ khí sáng nay...

Với gần 1 triệu 400 ngàn lực chiến, 2 đại cao thủ này đã nhanh chóng vươn lên vị trí top 2 và 3 liên server. Các cao thủ khác của bảng xếp hạng hãy nhanh chóng nhập cuộc nếu như không muốn mất vị trí của mình.

Cả hai đều tăng cấp tối đa cho Cuồng Long Trượng

Chỉ mới Tăng Cấp thành công vũ khí của mình như lực chiến của họ đã tăng với tốc độ phi mã, mốc lực chiến 2.000.000 không còn quá xa vời.

Lực chiến trước khi Tăng Cấp trang bị của 2 Gunner Gà Đua và Gà Siêu Sao

Tiếp tục chờ đợi những bất ngờ tiếp theo với Mừng Gà Lên Lớp ++. Let's go!