Theo chân chiến đội Gà Bạo Kích vượt ải Sử Thi

Chào các Gunner!

Gunny Team đã nhận được những hình ảnh đầu tiên của một chiến đội vượt qua được phó bản Đấu Trường Dũng Sĩ Sử Thi tại diễn đàn vào ngày hôm qua 23.09.

Video do chiến đội Gunner đến từ Gà Bạo Kích gửi về cùng những tên tuổi đứng đầu máy chủ này như NhoxKhunLong, ๖ۣۜTrần๖ۜLong®, →ßụiĐời•... Với sức mạnh của bản thân và sự phối hợp nhuần nhuyễn cùng đồng đội, họ đã nhanh chóng đánh bại được anh em Mathias và giành chiến thắng tại ải cuối Sử Thi chỉ trong 54 Turn. Mời các bạn cùng xem trận vượt ải của họ nhé!

Trận vượt ải cuối Đấu Trường Dũng Sĩ Sử Thi của chiến đội Gà Bạo Kích

Để có được chiến thắng này, chúng ta có thể thấy Gà Bạo Kích đã huy động 3 thành viên đứng đầu máy chủ với mốc lực chiến từ 684 ngàn đến hơn 1 triệu và chiến thuật dùng một "thiếu nhi" với 3 items Xuyên Giáp trong tay. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho các chiến đội khác chưa qua được phó bản Sử Thu tham khảo thêm và có thể dành lấy chiến thắng.

Chúc các bạn thành công chinh phục được phó bản Đấu Trường Dũng Sĩ Sử Thi (Legend) khó nhất từ trước tới nay và nhận thật nhiều bảo vật quý báu nhé!

*Tin tức liên quan:

- Thông tin phó bản Đấu Trường Dũng Sĩ Sử Thi.

- Video tham khảo vượt 4 ải Đấu Trường Dũng Sĩ Anh Hùng.

- Trận vượt ải cuối Đấu Trường Dũng Sĩ Sử Thi của Gà Bạo Kích - Link diễn đàn Gunny.