Gặp gỡ Gấu Bự - Gunner đầu tiên full trang bị cấp 3

Chào các Gunner!

Tăng cấp trang bị, tính năng nâng cấp items siêu khủng tuy chỉ mới đổ bộ vương quốc gà chưa lâu nhưng đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của nhiều Gunner trong cuộc đua sức mạnh liên server thời gian qua. Chỉ trong vòng 1 tháng sau khi update, đã có rất nhiều cao thủ thành công tăng cấp vũ khí của mình và tạo nên nhiều biến chuyển lớn trong bảng xếp hạng.

Đặc biệt, trong ngày 12/10 vừa qua, đã có Gunner đầu tiên tăng cấp tối đa cấp 3 cho cả 4 món trang bị của mình. Người làm được điều đó không phải là những cao thủ quen thuộc gây "choáng váng" cộng đồng Gunner trong thời gian qua mà là một cái tên khá lạ đến từ Gà Siêu Đẳng.

Phóng viên gà đã nhanh chóng bắt liên lạc với Gấu Bự - người đầu tiên thành công tăng cấp full trang bị của mình, mời Gunner cùng theo dõi cuộc trò chuyện ngắn sau nhé!

Tăng cấp trang bị Gunny

Q:Chào anh, anh có thể cho mọi người biết anh biết đến và chơi Gunny từ lúc nào không?

A:Chào tất cả mọi người! Mình biết đến Gunny từ khá lâu rồi nhưng chưa chơi bao giờ cả. Trong dịp tết vừa rồi, do có một số người bạn rủ nhau chơi cho vui nên mình đã thử và gắn bó với Gunny đến giờ.

Q:Vậy anh có thể cho em biết điều gì làm cho anh ấn tượng và thích nhất ở Gunny không?

A:Đối với mình, được vui và thoải mái là những điều mình thích nhất ở Gunny. Chơi Gunny mình còn được làm quen thêm nhiều người bạn mới. Đặc biệt là những anh em trong Guild AnhEmGấu của mình hiện tại! Bạn gái của mình hiện tại cũng đang chơi Gunny nữa đó

Q:Động lực nào để anh nhanh chóng tăng cấp trang bị của mình lên tối đa chỉ trong một thời gian ngắn như vậy?

A:Mình chơi Gunny chưa được lâu vì vậy cũng có nhiều tính năng mình chưa thể bắt kịp với những người đã chơi ở những server cũ. Mình thấy tính năng này rất hay và có thể khiến mình nhanh chóng mạnh hơn vì vậy đã quyết định theo đuổi đến cùng :)

Q:Anh có thể chia sẻ bí quyết nào giúp anh có thể tăng cấp trang bị nhanh như vậy không?

A:Thật ra không có bí quyết gì cả đâu! Mình chỉ hay theo dõi thông tin các sự kiện lớn của Gunny. Tranh thủ gom góp cho đủ đá và chọn ... những ngày đẹp trời để tăng cấp cho những items của mình. Có thể mình "hên" hơn nhiều người nên lên nhanh hơn họ chăng :)

Cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện ngắn này. Chúc anh luôn có những giây phút vui vẻ cùng Gunny và tiếp tục giữ vững phong độ của mình tại Gà Siêu Đẳng!

Bây giờ, mời các bạn cùng xem 4 trang bị đã được Tăng Cấp tối đa của Gấu Bự do thành viên ღ MeiYanz ღ gửi về nhé:

Tăng cấp trang bị Gunny

Cuồng Long Trượng cấp 3 và dát vàng, với 1264 điểm sát thương

Tăng cấp trang bị Gunny

Áo dã lang cấp 3

Tăng cấp trang bị Gunny

Nón dã lang cấp 3

Tăng cấp trang bị Gunny

Và Sách Ma Pháp cấp 3

*Tin tức liên quan:

- Hướng dẫn tăng cấp trang bị

- Topic diễn đàn: Chủ nhân đầu tiên của 4 trang bị cấp 3