Ngắm bộ ảnh Tiểu Miêu khi chiến đấu

Chào các Gunner!

"Gấu có thể không có, nhưng mèo nên có một con :)" - Đây là câu nói được nhiều Gunner truyền tai nhau trong những ngày vừa qua trước độ kute vô đối của Pet mới nhất của vương quốc Gunny.

Mừng Gà Lên Lớp ++ Gunny

Manh Tiểu Miêu - Pet đầu tiên mang hình dạng người với những nét chibi cực đáng yêu đang tạo nên cơn sốt... nhẹ trong cộng đồng game thủ Gunny đặc biệt là những bạn nữ.

Gunner này đang nếm trải cảm giác... mèo cào khó tả

Bé Mèo không phải là thú cưng thiên về sức mạnh như những thần thú ra mắt gần đây với đa số những tuyệt chiêu thiên về hỗ trợ. Cùng xem hình ảnh pet khi chiến đấu và một vài điểm đáng chú ý của Tiểu Miêu.

Tiểu Miêu hỗ trợ chủ nhân với tuyệt chiêu Xung Kích

Chiêu thức chủ động lợi hại nhất của Tiểu Miêu chính là Vô Địch có thể hồi phục cho bạn 2500HP và miễn nhiễm mọi sát thương trong 1 turn cho bạn. Ngoài ra, Pet Mèo còn có khả năng tăng sát thương, tăng crit, phản damage và chịu đòn cho chủ nhân trong lúc chiến đấu.

Thi triển vô địch - miễn nhiễm sát thương

Về chiêu thức bị động chiêu thức ... mèo cào (Miêu Trảo) với những hiệu ứng hình ảnh nhìn... khá đau đớn cho đối thủ. Pet Mèo xứng đáng là tấm lá chắn hữu hiệu cho bạn trong những trận chiến với những đối thủ sừng sỏ khác.

Nhận được hiệu ứng phòng vệ của Bé Mèo

Hãy mau chóng chinh phục Đấu Trường Dũng Sĩ sử thi để tìm kiếm trứng Pet Mèo siêu hiếm này nhé Gunner!

Chúc các bạn thành công và sở hữu được người bạn mới dễ thương của vương quốc Gà. Hẹn gặp lại ở cổng vào phó bản!