Điệp vụ tháng 9, cùng like mở Minigame nào các bạn!

Chào các Gunner!

Tháng 9 mang đến thêm thật nhiều niềm vui cho vương quốc gà! Hot Update - Mừng gà lên lớp đã đổ bộ vào ngày đặc biệt 05.09 cùng những tính năng hấp dẫn. Rất nhiều Gunner đang háo hức được nhận quà từ sự kiện này. Các bạn có muốn một minigame vui vẻ chào năm học mới và nhận code Gà Vàng tháng 9 không?

Nếu câu trả lời là có, hãy thực hiện một điệp vụ nho nhỏ sau trong dịp cuối tuần này nhé!

Hãy cho Gunny Team biết bạn thật sự quan tâm đến sự kiện tháng 9 bằng cách nhấn LIKE trên 4 bài viết giới thiệu về tính năng mới: Lên cấp 65, Kim Tự Tháp, Trang bị Pet cấp 2 và tính năng khác.

Like trang Lên cấp 65
Like trang Kim Tự Tháp
Like trang Trang bị Pet cấp 2
Like trang Tính năng khác

Thử thách tháng 8 có vẻ khá dễ dàng nên chỉ chưa đầy 1 ngày lượng like đã đủ yêu cầu của Gà Vàng. Tháng này hãy tăng độ thử thách lên chút xíu nhé! Chỉ cần 4 bài viết trên đạt đủ 2000 like/ mỗi bài, Gunny Team sẽ mở Minigame vào tuần tới để góp thêm niềm vui mừng Hot Update ra mắt.

Hàng chục ngàn code quà tặng Gà Vàng tháng 9 loại 1, 2 và 3 hấp dẫn dành cho Gunner hiểu biết về những tính năng của phiên bản mới. Tất cả các câu trả lời đều nằm "đâu đó" tại trang giới thiệu của Hot Update tháng 9 - Mừng gà lên lớp.

Ngay bây giờ Gunner hãy cùng bạn bè của mình thể hiện sự quan tâm và yêu thích của các bạn đối với Hot Update Tháng 9! Khi lượng like đủ yêu cầu, Vua Gà sẽ sớm thông báo về thời gian mở Minigame nhận code. Like nào các tình yêu!

*Lưu ý: Gunner like 4 trang giới thiệu tính năng, không phải bài viết này nhé!

Hãy like bài viết giới thiệu tính năng để mở Minigame nào các bạn!