Soi những thần thú Kim Xà 5 sao đầu tiên của Gunny!

Chào các Gunner! Chỉ một thời gian rất ngắn sau khi bản update tháng 9 - Mừng gà lên lớp chính thức ra mắt cùng tính năng Kim Tự Tháp đã có những Gunner đầu tiên trên cõi gà sở hữu cho mình thần thú trấn áp hùng mạnh của Kim Xà 5 sao.

Đâu là 8 chú Kim Xà hiếm hoi đạt đẳng cấp 5 sao vừa xuất hiện mà phóng viên gà đã cập nhật được từ cộng đồng Gunner khắp các máy chủ. Chủ nhân của chúng đều là những cao thủ hàng đầu của mỗi server.

Xin chúc mừng 8 chủ nhân đầu tiên của pet Kim Xà 5 sao tính đến thời điểm hiện tại. Với sự trợ giúp vô cùng đắc lực của thần thú trấn giữ Kim Tự Tháp, chắc chắn những Gunner này sẽ như "hổ mọc thêm cánh" trong những trận tranh tài của mình.

Hãy cùng xem dung nhan của thần thú 5 sao Kim Xà mới keng và những chủ nhân của chúng:

Thần thú Kim Xà 5 sao đang có chỉ số cao nhất hiện tại

Chủ nhân
Kim Xà 5 sao
Hình ảnh

zVASzAlien
Gà Mờ

dungdthk14
Gà Chọi

L0ve♥KeNN♥L0ve
Gà Rừng

๖ۜThiện★Lì๖ۜ
Gà Teen

Tây•Thi™
Gà Hải Tặc

PhụngThiên
Gà Đua

ÇhâµßäThôñg
Gà Siêu Sao

수안훙
Gà Giáng Long

Ngoài các máy chủ "lão làng" của Gunny Việt, có thể thấy Kim Xà 5 sao còn xuất hiện tại những máy chủ ra mắt chưa bao lâu, đặc biệt là Gà Giáng Long. Chắc chắn đây sẽ là thế lực đáng gờm cho những Gunner tại máy chủ Giáng Long.

 

Bạn có muốn sở hữu được Kim Xà 5 sao cùng vô số bảo vật khác của vương quốc gà không? Hãy nhanh chóng bắt đầu hành trình khám phá Kim Tự Tháp bí ẩn của sa mạc Gà-ha-ra nhé!

Ngoài thần thú Kim Xà 5 sao, 8 tầng của Kim Tự Tháp còn ẩn giấu Legend Maya, bộ ba thần khí huyền thoại,...