Những cặp bài trùng đáng sợ của War chiến liên server

Chào các Gunner!

Trong những trận chiến trong Sever, đôi khi các bạn tham gia đúng thời điểm các cao thủ quy hết về một mối khiến việc War trở thành "ác mộng" khi không tìm được đối thủ xứng tầm. Có nhiều lý do để các bạn chọn đi liên sever để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng không phải lúc nào chiến liên sever cũng gặp thuận lợi, khi Gunner phải chạm chán với những "sát thủ" thực sự, . Những Super Team mà khi gặp phải bạn chỉ có một việc đơn giản là "ngồi nhìn" và kết thúc trận đấu. Nhưng sẽ thế nào nếu những team này gặp nhau? Sẽ thế nào nếu các "sát thủ" này đối mặt với nhau?

Quản trị viên ღ MeiYanz ღ của diễn đàn Gunny đã tìm ra 5 bộ đôi "ác mộng" với sức mạnh đáng sợ đủ tạo nên những trận chiến liên server tưng bừng khói lửa và gây nên nỗi sợ hãi thực sự cho những chiến đội có sức mạnh trung bình khá.

Gà Núi : ☆ღTinhVũ¸¸ツ và ☪ÁmNguyệtღ

Super TeamSuper Team

Gà Lửa : o0RedPhoenixo0 và ♥๖ۣۜThao๖ۣۜ ♥

Super TeamSuper Team

Gà Chọi : ®Cs® và ®Ds®

Super TeamSuper Team

Gà Vườn : ☆ Trang ツ và ßướmƸӜƷ๖Đêm

Super TeamSuper Team

Gà Hải Tặc : ๖ۣۜEva và ๖ۣۜĐÇღTuღAnhღ๖

Super TeamSuper Team

Nhiều bạn chắc cũng đã khá quen mặt với các cao thủ này rồi. Có thể thấy, với thực lực chênh nhau không quá nhiều, nếu các team này đụng độ nhau, thắng thua có thể phải nhờ đến "hên xui".

Có thể nhiều bạn chắc cũng đang hỏi: "Thế những team khác trên bảng xếp hạng sever đâu?". ღ MeiYanz ღ chọn bảng danh sách này vì họ ở cùng một Guild và là những cặp bài trùng thường xuyên đi cùng nhau.

Team cuối cùng chắc nhiều bạn đang ở Gà Hải Tặc cũng thấy lạ sao không phải là cao thủ Wow-Sấm sét . Lý giải việc này là do Gunner này không sử dụng Kim Xà nên๖ۣۜEva đã lựa chọn ๖ۣۜĐÇღTuღAnhღ๖

Nếu bạn nào biết những Super Team lợi hại hơn hay có những videp clip ghi lại những trận đấu đỉnh cao của những team này, hãy liên lạc ngay với quản trị viên diễn đàn ღ MeiYanz ღ nhé!

Tin tức liên quan:

- Topic diễn đàn: Những Team là nỗi sợ hãi của liên Sever