PHẦN 5 — CHỌN CHÂU BÁU TẤN CÔNG CHO VŨ KHÍ

PHẦN 5: CHỌN CHÂU BÁU TẤN CÔNG CHO VŨ KHÍ

XEM LẠI CÁC PHẦN TRƯỚC: PHẦN 1 | PHẦN 2 | PHẦN 3 | PHẦN 4

Chào các Gunner! Vấn đề "may rủi" trong những trận chiến Gunny không đơn thuần khiến cho kết quả trận đấu bị lật ngược vào phút chót mà nó còn tạo nên nhiều cảm xúc vô cùng thú vị cho chính chúng ta. Một cú Pow chạy Xuyên giáp kèm hiệu ứng Crit khiến đối thủ "chết queo" không kịp ngáp, hay một cú đào chạy Thần báo khiến đối phương phát điên lên... Gà Vàng tin rằng tất cả chúng ta, ai ai cũng đã từng trải qua và đã từng nếm phải những "hương vị tuyệt vời" này.

Châu báu tấn công

Thần Báo và Xuyên Giáp là 2 Châu báu tấn công được nhiều Gunner dùng nhất

Hai loại Châu báu tấn công được các Gunner sử dụng phổ biến và nhiều nhất đó là Thần Báo và Xuyên Giáp. Vậy thì tại sao nó lại được mọi người ưu chuộng đến như vậy? Chắc chắn rồi ! Đơn giản là trong đa số trường hợp, hiệu quả của hai Châu báu này mang lại cho chúng ta là rất lớn, nó có thể quyết định kết quả của ván đấu đó.

Có nhiều bạn thắc mắc rằng: Giữa Thần Báo và Xuyên Giáp, cái nào lợi hại hơn? Chúng ta nên chọn cái nào?
Trong trường hợp MAP đào và bạn yếu hơn đối phương rất nhiều thì Thần báo sẽ có ích hơn cho bạn. Ngược lại, MAP không thể đào được và đối phương lại quá sức "trâu" thì Xuyên Giáp lại là một giải pháp tốt nhất cho chúng ta. Bởi vậy giữa Xuyên Giáp và Thần báo chúng ta không thể nói cái nào mạnh hơn cái nào cả. Chọn Thần báo hay Xuyên giáp, tất cả đều tùy thuộc vào sở thích và cảm nhận của từng bạn.

Vậy những loại Châu báu khác như: Liên kích, Xích, Phỏng... thì vô dụng ư?
Có nhiều bạn đang sử dụng Châu báu S Thần báo Lv4, nhưng bất ngờ sở hữu một Châu báu Xích Lv5 thì lập tức tháo S Thần Báo 4 để đổi nó. Đây là một phương án không nên làm, bởi hiệu quả của Xích không thể nào sánh được với Thần báo, mặc dù Xích Lv5 khi trang bị sẽ tăng 1,500 HP cho nhân vật nhưng nó không hữu hiệu nhiều cho bạn.

Những châu báu khác

Những loại Châu báu tấn công khác, ngoài Thần báo và Xuyên giáp

Nói vậy không có nghĩa là Xích, Phỏng... vô dụng. Trong một số trường hợp nó vấn có tác dụng rất tuyệt vời, thậm chí nó còn lợi hại hơn cả Thần báo hay Xuyên giáp, tuy nhiên những trường hợp này rất ít xảy ra.

Chung quy lại, đối với các loại Châu báu có cùng cấp độ, Thần báo và Xuyên giáp luôn là hai ứng cử viên nặng ký nhất để các bạn "đặt trọn niềm tin" vào nó đấy.

PHẦN 6 — NÊN DÙNG KHIÊN HAY THIÊN SỨ?  sẽ được ra mắt trên trang chủ Gunny Online vào sáng chủ nhật ngày 14/04/2013. Các bạn hãy chú ý đón xem nhé!

Thảo luận