Gunny - Nơi mang đến yêu thương!

Cuộc sống có rất nhiều điều để cho mỗi người chúng ta trải nghiệm và sống trọn vẹn, khi đến với thế giới của Gunny ngoài những giờ phút bạn được chơi và vui với những trận tranh tài bùng nổ đó còn là những phút giây rất đẹp khi chúng ta có thể làm quen và kết bạn với nhau. Đã có không ít những Gunner đã trở thành những cặp đôi ngoài đời thật từ những cuộc chơi như thế. Hôm nay, hãy cùng Gà Vàng lắng nghe một chuyện tình đẹp tại vương quốc gà nhé!

Trước đây, mình biết đến Gunny là do bạn bè giới thiệu rủ chơi cùng. Mình chỉ xem đó là 1 phương tiện để giải trí đơn thuần hay để giao lưu bạn bè. Đã từng chơi qua rất nhiều server nhưng thật sự là mình không có đam mê lắm. Cho đến cái ngày 20/5/2013 mình và thằng bạn thân rủ nhau vào chơi lại Gunny ...

Tình cờ thấy máy chủ Gà Siêu Cấp vừa ra mắt được 3 ngày, thế là 2 thằng rủ nhau vào đó chơi. Nó đặt tên khá bình thường, còn mình do suy nghĩ mãi ko ra để đặt cho nhân vật nên mình nghĩ ngay đến bộ phim tối qua vừa xem - ĐộcCôCầuBại , nghĩ đến là làm luôn đặt ngay. Không ngờ chính nhờ như vậy mình mới có được câu chuyện để chia sẻ đến các bạn ngày hôm nay.

Ngày 25/5/2013 - cái ngày mà mình xem là định mệnh cho đến tận bây giờ. Như mọi ngày mình "chém gió" không ngừng nghỉ trên kênh Guild, không ngờ là có một cô bé đang để ý đến. Sau này em có kể lại với mình răng, lúc đó em đã nghĩ rằng:

- Tại sao cái thằng đặt tên "bựa bựa" này chém gió nhiều thế nhỉ?^^

Lần đó mình có chia sẻ nick FaceBook của mình lên kênh guild cho vài người bạn trong guild add friend, nhưng sau đó chỉ có một người vào kết bạn. Cái tên hiện ra trước mắt là "Bi Phạm", avatar hình một người con gái xinh xắn. Mình thầm nghĩ:

- Không biết con trai hay con gái nhỉ? Mà tên như thế này thì chắc là con trai rồi! Avatar thì chắc là để hình bạn gái.

Vào lại game, mình mới hỏi trên kênh Guild:

- Ai mới add friend mình thế @@?

Thì nhận được câu trả lời từ một nhân vật game có tên như nick FaceBook trả lời với mình. Sau một hồi hỏi han, chat chit trên Face và rủ rê đi phó bản (lúc đó mình cấp 22 , em cấp 16), mình biết được em là con gái.

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, mình thấy em là 1 người dễ gần, lịch sự và thật sự rất dễ thương. Và rồi mình thích người ta lúc nào cũng ko biết...

Mình đã không giấu được tình cảm đó lâu (có lẽ do "FA" quá lâu, 20 năm trời nên không có tí kinh nghiệm nào). Chỉ sau đó 10 ngày ... mình đã thổ lộ với em qua Facebook, kết quả thì chắc các bạn đã đoán ra được rồi. Em không trả lời mình ngay mà nói tụi mình cần có thời gian tìm hiểu.

Từ đó chúng mình bên nhau nhiều hơn, chia sẻ với nhau mọi niềm vui, nỗi buồn,... Và rồi thì tình cảm ấy từ thích chuyển sang yêu lúc nào không biết.

Chúng mình do có khoảng cách địa lí cản trở nên không thể gặp nhau thường xuyên như các cặp đôi khác. Nhưng bù lại chúng mình có thể nói chuyện với nhau những lúc rảnh rỗi qua Facebook , vui chơi cùng nhau qua Gunny và tâm sự với nhau qua điện thoại.

Một tháng sau ngày chính thức hẹn hò, chúng mình có cơ hội gặp nhau ở ngoài đời thật không còn chỉ giới hạn ở thế giới ảo nữa. Nhưng các bạn biết không, nơi chúng mình gặp nhau lần đâu tiên lại là bệnh viện. Nơi đó quả thật là một nơi hẹn hò ít ai nghĩ đến, nhưng do hoàn cảnh lúc đó không cho phép khác đi được, mình sẽ không nói nguyên nhân trong câu chuyện này. Nhưng dù gì đi nữa, đó cũng là một cơ hội để tụi mình được gặp nhau, ngồi bên nhau như một kỉ niệm đẹp khó quên.

Do đây là mối tình đầu của cả hai, nên chúng mình rất giữ gìn, chưa bao giờ xảy ra cãi vả. Lâu lâu cũng giận hờn nhau đôi chút nhưng không bao giờ qua được một ngày. Bản thân mình cũng biết là tình đầu thì không phải ai cũng có kình nghiệm và cứ 10 đôi tình đầu thì 9 đôi không thể bước tiếp ... Vì vậy mình luôn hạn chế những giận dỗi ko đáng có. Lúc nào cũng quan tâm em, làm em vui hơn , và yêu em nhiều hơn ngày hôm trước.

Đến nay cũng tròn 2 tháng kể từ ngày Gunny làm nhịp cầu nối cho mình có cơ hội gặp em, người con gái mình yêu rất nhiều. Qua đó mình muốn gửi lời cảm ơn đến Gunny nhiều lắm vì đã cho mình với em biết nhau, đã đem lại niềm vui cho chúng mình mỗi ngày.

Anh cũng cảm ơn em đã đến và mang lại cho anh tình yêu sau 20 năm chưa từng biết đến tình yêu. Đây là lần đầu anh biết được yêu là gì, thứ giúp anh có thêm niềm tin để giữ gìn, vun đắp hằng ngày đó chính là tình yêu của em.

Một lần nữa cảm ơn em, cảm ơn cuộc đời, đã mang em đến như một giấc mơ tuyệt đẹp ....

Gà Vàng xin chúc mừng bạn đã tìm được một nửa hạnh phúc của mình cùng với Gunny. Chúc cho tình yêu của 2 bạn luôn bền lâu, hạnh phúc. Hãy tiếp tục cùng người bạn của mình đồng hành với Gunny nhé!

Các bạn có những câu chuyện tình yêu thật đẹp như vậy không? Hãy chia sẻ cho Gunny được biết thông qua diễn đàn nhé!

CHIA SẺ CÙNG TÁC GIẢ CÂU CHUYỆN NÀY TẠI ĐÂY