[Chia sẻ] Chuyện tình 3 năm cùng Gunny

Tuần qua, Gunny Team tiếp tục nhận được một câu chuyện chia sẻ về những kỷ niệm khó quên của một Gunner Gà Tre cùng bạn gái của mình tại thế giới gà Gunny. Một lần nữa hãy cùng Gà Vàng lắng nghe thêm một câu chuyện đáng yêu khác về tình bạn, tình yêu kéo dài suốt 3 năm cùng Gunny Online...

Lần đầu tiên, sau 3 năm quen biết nhau qua Gunny, tôi và em ngồi cạnh bên nhau đến tận sáng. Cảm giác run rẩy và hồi hộp, tôi khẽ nói với em 3 từ quan trọng nhất "Anh yêu em!". Em nhìn tôi mỉm cười: "Em ghét anh nhất!", lúc nào em cũng nói thế. Không biết từ bao giờ tôi đã bị người con gái ấy lôi cuốn bằng sự quyến rũ vô hình...

Ngày 12/10/2010 - ngày mà server Gà Tre khai mở, cả xóm chúng tôi cùng góp sức để lập Guild. Tôi cũng hăng hái đóng góp một cái card 20 ngàn, đứa nhiều đứa ít và cử một đứa bạn cùng phòng làm chủ Guild. Còn nhớ cái Guild *Nha_Ngheo* ngày ấy, đúng với cái tên gọi, anh em chung sức, chung lòng xây dựng từng chút một. Lúc đó tôi cũng mạnh tay lắm, luôn hăng hái đi đầu (Nói mọi người đừng cười, sinh viên mà). Và rồi cứ thế, cuộc sống với Gunny sôi động khắp xóm trọ nhà tôi.

Lúc đó em vào Guild, cũng chẳng ai để ý đến. Em cũng ít nói, còn tôi thì nói nhiều, "chém gió" thôi rồi. Người đến, kẻ đi, tôi cũng chẳng để ý gì nhiều đến các thành viên mới. Nhưng em thì khác, em lúc nào cũng là một trong những mem cống hiến nhiều nhất Guild,. Ngược lại với em, tôi luôn là người "đội sổ", cũng 1 phần vì tôi lười, một phần vì công việc. Tôi cũng chỉ vừa mới ra trường, đang cố bám trụ ở lại thủ đô. Mắc khác do trình "gà" nên tôi đi war toàn thua, đồ đạc thì "cùi" cũng chẳng đi được phó bản, nên cứ túc tắc mà tiến.

Thời gian cứ trôi, anh em trong xóm dần dà mất hút, và trong Guild chỉ còn lại mình tôi gắn bó. Đi làm cả ngày về thích cái cảm giác vào Gunny "chém gió" ỏm tỏi, cãi nhau các kiểu, thi thoảng spam kênh server với 1 bài hát tâm trạng. Khi tiếp quản Guild, tôi cũng bắt đầu để ý đến em, một trong những thành viên chăm chỉ và vẫn nhiệt tình với G. Sau khi thảo luận với mọi người, tôi đưa em lên làm Phó Guild để giúp Guild phát triển. Dù anh em đồ đạc chỉ ở mức tầm tầm nhưng Guild lúc nào cũng đông vui, mọi người đoàn kết và rất giúp đỡ nhau hết mình.

Bước ngoặt của tôi trong Gunny có lẽ là lúc tôi bắt đầu bỏ ra một số tiền để mua lại Guild top 2 của server sau khi đã lên shop 5 (do Guild này nội bộ lục đục, chủ Guild muốn giải tán). Tôi quyết định chuyển toàn bộ anh em sang "nhà mới" khang trang hơn, to đẹp hơn (Guild cũ cấp 8, shop 4, rèn 8). Tôi tin tưởng em và giao cho em toàn quyền xử lý việc Guild khi tôi vắng mặt. Không phụ lòng tin tưởng của tôi, em làm việc rất tốt, có uy tín với tất cả member. Có lẽ những bạn kỳ cựu Gà Tre vẫn nhớ chủ Guild top 3 server cầm vũ khí lựu đạn +10, bộ quần áo +7 "hoành tráng" điểm tô thêm bộ lắc xương thú. Ấy vậy mà vẫn cứ vui, dù "ép xịt" liên tục. Còn em thì cũng lên được 12, bắt đầu "hổ báo".

Cũng vì thỉnh thoảng vẫn chuyển Guild qua cho em để offline lo chuyện riêng nên tôi có được số của em. Hai đứa vẫn nhắn tin trao đổi với nhau, và bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn ngoài những thứ liên quan đến game.

Và rồi công việc của tôi đi xuống và ít có thời gian quan tâm đến game nữa. Nợ nần đã khiến tôi hay bị strees nhưng em vẫn nhiệt tình giúp đỡ tôi quản lý Guild. Vì cần tiền để trả nợ, tôi quyết định bán Guild (đến bây giờ tôi vẫn hối tiếc về quyết định đó của mình). Dù có hỏi ý kiến anh em trong Guild nhưng tôi vẫn cảm thấy có lỗi vì đó là công sức chung của mọi người và đặc biệt là em. Khi bán Guild tôi có hứa với anh em khi có điều kiện nhất định tôi sẽ về xây dụng lại mái nhà mới cùng mọi người.

Thời gian cứ thế trôi đi, một thời gian dài tôi và em không liên lạc. Em vẫn chơi Gunny và chuyển sang chơi ở Guild top 1. Em vẫn thế, vẫn chăm chỉ nhưng chẳng thấy em nói gì cả (theo như anh em cũ ở Guild nói. Sau này em nói với tôi vì đó không phải "nhà" của em nên em không thoải mái). Tôi nhớ đến lời hứa của mình, và tôi đã thực hiện lời hứa. Gần 6 tháng sau khi giải tán anh em tôi tái lập Guild. Vẫn những gương mặt quen thuộc, vẫn những trận "chém gió" nhiệt tình, vẫn thấy chủ Guild ™Nhà♦Nghèo™ spam những bài hát trên loa lớn. Nhưng ở đó vẫn thiếu điều gì đó, và tôi biết thiếu em. Tôi muốn hỏi cưới em và trả lại cho em "ngôi nhà" của em. Chủ động liên lạc với em nhưng lúc này em bận việc học, ít online nên mong muốn của tôi không trở thành hiện thực.

Công việc mới, khởi đầu mới và tôi đã quen với một cô bạn gái ở ngoài đời. Nhưng đối với em, tôi vẫn có cảm giác thật đặc biệt mà không giải thích được. Khi tôi làm đám cưới trong Gunny với người con gái mà tôi yêu ngoài đời cũng là lúc em online trở lại. Một chút luyến tiếc, có thể tôi đa tình, nhưng cái cảm giác đặc biệt đó không hề phai nhạt mà nó vẫn tăng lên từng ngày. Tôi trao cho em "ngôi nhà" mà tôi giữ lời hứa. Để rồi tôi chỉ quan tâm đến người con gái tôi yêu ngoài đời mà thôi!

Cuộc đời tôi những năm đầu ra trường thật khó khăn, công việc bấp bênh. Cứ vài tháng, tôi lại thay đổi công việc. Có lẽ cũng vì thế mà người yêu tôi cảm thấy mù mờ về tương lai, em học giỏi, nhà ở Hà Nội, và tôi có thể chắc chắn rằng bố mẹ em cũng không đồng ý để chúng tôi tìm hiểu nhau. Dần dà, tình cảm chúng tôi phai nhạt dần. Sau 1 năm ngỏ lời yêu, chúng tôi chia tay.

Tôi tìm đến "ngôi nhà" của mình trong Gunny. Tôi online lại với sự chào đón của mọi người, không phải họ chào đón một cao thủ lực chiến vì tôi vẫn vậy "cùi" như xưa, mà vì tình anh em thân thuộc, mà chúng tôi đã có với nhau cùng Gunny. Em vẫn bên tôi, cùng chơi game, đi war, đi phó bản. Có những lúc tôi và em cùng log account vào phòng mà chẳng làm gì, vào chỉ để biết người kia đang online, chỉ vậy thôi. Em vẫn trêu tôi "Sao anh cứ bắt em ngắm anh hoài vậy, xấu hoắc à!". Chúng tôi cứ như thế, lúc thì hỏi thăm nhau về cuộc sống, lúc thì nói linh tinh đủ thứ chuyện trên đời. Và tôi không biết đã yêu em từ lúc nào.

Và điều gì đến cũng đã đến, sau gần 3 năm quen nhau, tôi đã quyết định ngỏ lời yêu em (nói thật đến bây giờ vẫn còn run, tôi hơi nhát). Trải qua nhiều chuyện, vui có, buồn có, giận hờn vu vơ cũng có. Tôi chờ đợi em trả lời...

Em nói là em muốn đi du lịch (ý em là sang Guild khác chơi) và hỏi tôi có đồng ý cho em đi hay không. Tôi ngập ngừng và nói nếu em thích đi thì cứ đi, tôi sẽ thay em quản Guild...

Có một chút buồn, phải chăng đó là câu trả lời của em dành cho tôi. Nhưng đêm hôm đó lần đầu tiên từ khi quen nhau em thức cùng tôi, 2 đứa cùng nhau làm nhiệm vụ (cũng lâu lắm rồi tôi mới chăm chỉ như thế). Và mãi đến hơn 3h, em mới nói với tôi rằng em sẽ không đi nữa, em sợ tôi buồn. Giữa màn đêm tĩnh lặng, những dòng chữ trên màn hình xuất hiện khiến trái tim tôi xao xuyến, em nói với tôi rằng: "Em sẽ ở "nhà", em sẽ không đi nữa đâu!"...

Gà Vàng tin rằng câu chuyện này sẽ có một cái kết đẹp và hai bạn sẽ tìm được hạnh phúc sau quãng thời gian 3 năm quen biết nhau qua Gunny.

Các bạn có những câu chuyện tình yêu thật đẹp như vậy không? Hãy chia sẻ cho Gunny được biết thông qua diễn đàn nhé!

CHIA SẺ CÙNG TÁC GIẢ CÂU CHUYỆN NÀY TẠI ĐÂY