[Cộng đồng] Mỗi ngày sẽ là Valentine's day, em nhé!

Chào các Gunner!

Phóng viên gà đã từng chọn đăng một số bài viết về những tình cảm đẹp của những người bạn tìm đến với nhau thông qua thế giới Gunny thật nhiều màu sắc. Mời các bạn tiếp tục theo dõi thêm một câu chuyện khác lãng mạn và nhiều cảm xúc diễn ra tại vương quốc Gà nhé!

Tôi và em quen nhau chắc cũng gần 3 tháng. Tôi cũng không nhớ rõ chính xác là ngày nào, nhưng ngược lại em thì nhớ rất rõ, đếm từng ngày từng tháng...

Lúc trước, tôi chơi ở server Gà Pow (Gà Bạo Kích bây giờ), cũng ở Guild top 1, chơi đẹp với mọi người nên được anh em nể mặt. 

Ngày ấy, em chỉ là một cô bé ít nói trong Guild. Em cứ âm thầm vào chơi game, tự làm nhiệm vụ và phó bản, rất ít khi nhờ ai giúp đỡ. Rồi đến một ngày, em xin nick Facebook của tôi, sau đó PM với tôi nói chuyện. Em nói là mình phải bận học thi, không online được khoảng 1 tháng nên em nhờ tôi cầm dùm account trong 1 tháng đó. Uh… thì tôi cũng đồng ý.

Một tháng sau, như đã nói, em trở lại game, nói thật thì em mê game "một cây". Em và tôi lại cũng như trước, lúc đó thì tôi cũng có chút tình cảm với em nhưng ngại nói ra, sợ em không chấp nhận. Nhiều lúc trong Guild có nhiều bạn nữ nên tôi cũng hay trêu đùa với họ, có thể lúc đó em biết, nhưng em cũng không buồn.

Và rồi từng ngày cứ trôi đi, tôi và em vẫn cứ như vậy. Sau đó thì gộp server, trong Guild thì lục đục chuyện nội bộ, member mới vào, member cũ đi, Guild không còn vui vẻ như trước nữa. Vì vậy, tôi quyết định ra đi. Lúc đó có người thì ủng hộ, có người thì không, nhưng tôi vẫn kiên quyết với lựa chọn của mình. Còn phần em, em vẫn ở Guild cũ, vẫn cứ âm thầm làm nhiệm vụ…

Được một thời gian sau, em cũng sang Guild này với tôi, lúc đó tôi vui lắm. Tôi còn nhớ có một đêm, qua ngày mới, tôi nói với em là log mỗi đứa 2 account đi Đấu Trường Dũng Sĩ để mở 3 ô. Nhưng do mạng em không được tốt nên em bị "dis" cả 2 account, trận đó một mình tôi với 2 account nhưng vẫn chiến thắng.

Lúc đó tôi bực mình lắm, không phải giận vì em mà là cứ thấy trong người sao ấy nên cũng nói vu vơ vài câu khó chịu. Em buồn lắm, em PM cho tôi nói “Ngày mai em sẽ trả lại vé cho anh”. Đối với tôi mấy cái vé đó không quan trọng nhưng đi team mà bị "dis" chắc ai cũng thấy khó chịu như thế. Và rồi 10 ngày trôi qua, do bận công việc nên tôi cũng ít online, giao account cho đứa em chơi giùm, em thấy nick tôi online mà không PM nói chuyện như trước, có lẽ em buồn. Và rồi em post lên page Guild như sau (mình xin trích dẫn lại):

“Chơi game đã lâu, trong Guild mình chỉ quen có 1 người nhưng vì hôm đó máy "lag" nên có 1 chút sự cố xảy ra. Từ đó không còn thấy anh ấy chơi với mình nữa (hix), không thấy PM cũng không hỏi thăm. Cảm ơn anh đã dành thời gian chơi cùng em. Tuy chỉ có 1 thời gian ngắn nhưng em cảm thấy vui vì lần đầu tiên em có được một người bạn như anh. Chúc anh chơi vui vẻ nhé!”

Khi đọc xong những dòng status em post trên page Guild, tôi thấy buồn và hối hận lắm vì đã không biết trân trọng những gì mình đang có. Nhưng sau đó tôi giải thích với em là do tôi bận việc nên ít online. Em vui vẻ bỏ qua chuyện đó và chúng tôi trở lại như xưa. Nhớ những lần tôi và em thức khuya đến 2-3h sáng để kiếm "xuyên giáp" (nghĩ lại thấy vui quá). Nhiều lúc em giúp tôi kiếm "xuyên giáp" mà buồn ngủ cũng không dám nói, sợ tôi buồn. Có khi em mệt quá ngủ gục trên bàn luôn. Tôi thương em lắm.

Và rồi thời gian cứ thế trôi đi, tôi thì vừa bận học vừa bận làm, còn phải tự lo cho bản thân mình, em cũng vậy. Nhiều lúc stress vô cùng nhưng vào game gặp em thì tôi vui trở lại, chỉ muốn nói chuyện với em quên hết mọi chuyện trên đời.

Sau đó tôi ngỏ lời yêu em, lúc đó em ngại lắm, em cũng nói thích tôi. Tôi hỏi:

- Sao em thích anh, anh cũng như những người kia thôi mà, có gì đặc biệt đâu?

Em trả lời tôi:

- Từ lúc em chơi Gunny đến giờ, em ít kết bạn với ai lắm. Những người cấp cao họ không thích nói chuyện với level thấp như tụi em, mà chỉ có mình anh. Anh giúp đỡ em, nói chuyện với em v.v…

Tôi hỏi dồn:

- Vậy giờ làm bạn gái anh nhé :)

Lúc đó em ngại nên không trả lời tôi. Lát sau em đi ngủ, trước khi out em gửi thư cho tôi và nói rằng “Em đồng ý, nhưng anh không được bắt nạt em đâu nhé!”.

Và từ đó, chúng tôi quen nhau. Dù ít có thời gian online để nói chuyện nhưng tình cảm của em và tôi cũng không đi xuống. Tôi hứa với em là: "Không cần chờ đến ngày 14/02, anh hứa mỗi ngày sẽ là ngày Valentine của 2 đứa mình :)". Tôi hỏi em có yêu tôi không, em trả lời là “Hôm qua ít hơn hôm nay và ngày mai sẽ nhiều hơn hôm nay". Tôi yêu em nhiều lắm, mong rằng em có thể hiểu được tình cảm của tôi dành cho em. Gửi người con gái anh yêu – ღ Xù Bôngღ.

Louis★Vuitton - Guild ĐạiĐộiGàPow - SV Gà Bạo Kích

Chúc mừng một cặp đôi nữa đã đến được với nhau thông qua Gunny. Hi vọng bài viết này sẽ là món quà ý nghĩa mà phóng viên gà mang đến cho các bạn. Mong rằng hai bạn sẽ mãi yêu nhau như bây giờ và tiếp tục gắn tình yêu của mình với Gunny Online nhé!

Các bạn có những câu chuyện hay, những kỷ niệm đẹp của mình với Gunny hãy gửi về cho chúng tôi tại diễn đàn Gunny nhé! Phóng viên Gà vẫn hằng ngày theo dõi những tâm tình của các bạn tại diễn đàn đó!

CLICK ĐỂ CHIA SẺ CÂU CHUYỆN NÀY