Truy tìm biệt đội Gà: Kỹ năng quyết định tất cả

Gunner thân mến!

Giải đấu Phòng máy thần thiện đã bước đến giai đoạn nước rút. Chỉ còn 2 ngày để những tay súng cuối cùng ghi danh vào biệt đội. Đừng chần chờ cơ hội được tham gia vào giải thi đấu Gunny đầu tiên của năm 2013.

Đến với giải đấu năm nay, Gunner sẽ không còn bắt gặp những trận đấu "lấy thịt đè người", wow - lu gạch đối đầu Super - Boomerang nữa vì mọi đấu thủ đều được BTC trang bị đến tận răng ngay và luôn từ vòng gửi xe đạp.

Ai cũng sẽ được sờ vào những trang bị khủng đáng mơ ước như vũ khí truyền thuyết, Pet 5 sao, Vĩnh hằng +5, Vật định tình +5,... và nhiều đồ đạc quý giá khác.

Vì vậy, để giành được chiến thắng, Gunner chỉ có thể dựa vào bản lĩnh, kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu của mình. Bạn có đủ tự tin vào tài năng bắn phá của mình không?

Thêm một điều đặc biệt là trong giải đấu năm nay, sẽ không có bất kỳ một loại châu báu nào được sử dụng. Điều này ít nhiều sẽ sẽ làm giảm đi yếu tố bất ngờ trong các trận thi đấu. Sẽ không còn những đòn xuyên giáp khiến mọi người phải ồ lên tán thưởng nữa. Tuy nhiên, dụng ý này của BTC là muốn Gunner phải hoàn toàn dựa vào kỹ năng của chính bản thân mình để có thể chiến thắng đồi thủ. Sẽ không có chỗ cho "hên xui" trong cuộc chiến phòng máy năm nay đâu nhé!

Sẽ không có những đòn bất ngờ như thế này khi thi đấu...

Trụ sở điều hành Gà xuyên lục địa cũng mang đến một tin vui cho các Gunner khi quyết định bỏ giới hạn về playing time Gunny trong tháng 2 khi đăng ký tham gia giải đấu và kéo dài thời gian báo danh đến hết ngày 03/04/2013. Vẫn còn thời gian 2 ngày để Gunner "vận động tranh cử", rủ rê bạn bè và tìm đến PMTT gần nhất để ghi danh vào biệt đội siêu Gà.

Tham gia vào biệt đội các bạn sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng siêu hấp dẫn: 80.000 Zing xu (tương đương 8.000.000Đ) dành cho chủ phòng máy vô địch miền. Gunner tham gia sẽ có cơ hội nhận Code quà tặng hấp dẫn với những phần thưởng Hot như: Pet kiến lửa 4 sao, Sách ma pháp...

Gà Vàng hẹn gặp các bạn tại Đại chiến phòng máy 2013- Truy tìm biệt đội siêu gà!