Tận hưởng phúc lợi thuyền rồng: 48h giảm giá vật tổ

Chào các Gunner!

Cuộc đua thuyền rồng đã kết thúc tốt đẹp, toàn cõi Gunny sẽ nhận được phúc lợi trong vòng 48 giờ sắp tới. Hãy tận hưởng nào các bạn!

Tất cả máy chủ sẽ được giảm giá nâng cấp vật tổ
tối đa lên tới 40% trong vòng 48H

Lưu ý: Giảm giá lên tới 40% tức là mức giảm tối đa sẽ là 40%. Tùy theo từng cấp độ nâng cấp, mức giảm giá vật tổ sẽ khác nhau.

Cụ thể như sau:

  • Từ cấp 1 - cấp 10: Giảm giá 40%
  • Từ cấp 11 - cấp 20: Giảm giá 30%
  • Từ cấp 21 - cấp 30: Giảm giá 20%
  • Từ cấp 31 trở lên: Giảm giá 10%

Những máy chủ ngay khi hoàn thành thuyền rồng 80% sẽ nhận được X2 EXP, hoàn thành 100% nhận được X3 EXP trong thời gian 48h.

Như vậy sau 6 ngày tích cực tham gia đóng thuyền rồng, cuộc đua của chúng ta đã chính thức khép lại vào 23:59 hôm qua. Kết thúc chặng đua hấp dẫn, 10 nhân vật đình đám nào đã nhận được phần thưởng hấp dẫn của liên server?!

Đua thuyền rồng

Đua thuyền rồng

Không nằm ngoài dự đoán, cuộc đua tranh vẫn diễn ra bất ngờ đến phút chót. Cái tên đã cán đích ở vị trí số 1 không phải là TOP 1 liên server mà là một cao thủ khác của Gà Đua, PhụngThiên. Chỉ trong vài giờ trước khi sự kiện khép lại, PhụngThiên đã đẩy số điểm tích lũy của mình lên 1 con số không tưởng 124.010 điểm, vượt qua so với tay đua thứ hai ✧☪๖ۜGióLạnh。✧ và xuất sắc trở thành nhà vô địch đua thuyền đầu tiên cùng phần thưởng Sát Long +5 quý báu.

PhụngThiên - Tay đua số 1 vương quốc gà

Xin chúc mừng TOP 10 liên server đã nhận được những trang bị rồng siêu cấp đầu tiên của vương quốc gà.

Hẹn gặp lại các bạn trong những cuộc đua thuyền rồng tiếp theo của vương quốc gà. Hãy chờ đón những thông tin mới nhất từ gunny.zing.vn nhé!