Những nhân vật đình đám thống trị Thuyền Rồng

Chào các Gunner!

Thuyền Rồng Tháng 9 đã chính thức khép lại và ghi dấu ấn của những thành viên chiến thắng. Xin chúc mừng những Gunner đã thành công chinh phục những phần thưởng VIP của sự kiện. Gunner trên toàn bộ máy chủ hãy cùng tận hưởng phúc lợi Thuyền Rồng - Giảm giá vật tổ đến 40% trong dịp cuối tuần này nhé!

Tất cả máy chủ sẽ được giảm giá nâng cấp vật tổ
từ 10 - 40% từ 13.09 - 15.09.2013

Cụ thể như sau:

  • Từ cấp 1 - cấp 10: Giảm giá 40%
  • Từ cấp 11 - cấp 20: Giảm giá 30%
  • Từ cấp 21 - cấp 30: Giảm giá 20%
  • Từ cấp 31 trở lên: Giảm giá 10%

Hàng loạt những sự kiện hấp dẫn để nhân thêm niềm vui từ phúc lợi Thuyền Rồng, khi tiêu xu nâng cấp vật tổ các bạn còn nhận được những quà tặng khủng như Chiến Thần*, SUPER Hỏa Phụng Kích... Một mũi tên bắn trúng hai đích, quá đã!!

Đừng quên tận dụng những lá bùa vật tổ để tận dụng tối đa giảm giá vật tổ khi nâng cấp nhé!

Trở lại với đường đua lần này, tiếp tục là 2 cái tên quen thuộc đã từng thống trị đường đua những lần tổ chức trước đây PhụngThiên của Gà Đua và ÇäµÇhµ»²º¹³« (Tên mới của ChâuBáThông) đến từ Gà Siêu Sao.

Không nằm ngoài dự đoán khi PhụngThiên chỉ âm thầm giữ vững vị trí số 2 cho mình để đoạt Phục Long +5. Kết quả này khá dễ đoán ra khi anh hiện tại đã nắm giữ tối đa số nhẫn Sát Long +5 cho phép. Chính điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho ÇäµÇhµ»²º¹³« dễ dàng bứt phá và về đích ở vị trí số 1 chung cuộc.

Đua thuyền rồng

Đua thuyền rồng

Hai cao thủ ÇäµÇhµ»²º¹³«PhụngThiên đến thời điểm hiện tại là những nhân vật nắm giữ nhiều nhất những bảo vật Rồng quý hiếm. Rất có thể họ sẽ là những người đầu tiên thu thập được trọn bộ trang bị Kỵ Sĩ Rồng đỉnh của đỉnh.

Đua thuyền rồng

Những vật phẩm cực đỉnh của đại cao thủ Gà Siêu Sao

ÇäµÇhµ»²º¹³« - Tay đua dành chiến thắng Thuyền Rồng lần thứ 3

Hãy cùng phóng viên gà đến thăm máy chủ Gà Siêu Sao để soi gương mặt của người chiến thắng lần này cùng những vật phẩm "khủng bố" của anh ấy nhé!

Đua thuyền rồng

Gà Siêu Sao chỉ mới ra mắt cách đây vài tháng nhưng TOP1 của máy chủ này không hề kém cạnh những Gunner đến từ các máy chủ "lão làng" khác. ÇäµÇhµ»²º¹³« hiện đã thu thập được Sát Long +5, Sát Long+4, Phục Long +5, S - Athena và Cuồng Long Trượng trong bộ Kỵ Sĩ Rồng.

Đặc biệt, anh ấy còn là người nắm giữ rất nhiều thú cưng "siêu xịn", phóng viên Gà đã rất "choáng váng" vì dàn Pet 10 con khi ghé đến Gà Siêu Sao.

Đua thuyền rồng

Kim Xà đang xuất chiến của ÇäµÇhµ»²º¹³«

Phóng viên Gà xin liệt kê ra những thú cưng ÇäµÇhµ»²º¹³« đang nắm giữ: 3 Pet Kim Xà 5 sao, 2 Pet Kim Xà 4 sao, 4 Pet Phụng Hoàng Băng 4 sao và Kiến xanh nhỏ 5 sao. Quả thật hiếm có cao thủ nào sở hữu được những thú cưng như vậy.

Trở về với Gà Đua, PhụngThiên vẫn là 1 cái tên gây nhiều hoang mang cho đối thủ. Liên tục thăng hạng những tháng gần đây, anh đang chứng tỏ mình là một nhân vật mới đình đám hiếm có của vương quốc gà.

Đua thuyền rồng

PhụngThiên cùng những items hiếm có của mình

Như vậy, một lần nữa, Thuyền Rồng bị thống trị bởi 2 cao thủ quen thuộc này. Liệu kết quả này sẽ tiếp tục lặp lại ở lần xuất hiện tiếp theo của Thuyền Rồng hay không?