Đi tìm những chủ nhân của trang bị Rồng

Chào các Gunner!

Trải qua hành trình 6 ngày của cuộc đua thuyền rồng đầu tiên của vương quốc, những tay đua kiệt xuất đã xuất sắc cán đích để giành những thứ hạng cao nhất của sự kiện. Phần thưởng xứng đang giành cho những người chiến thắng là những items siêu khủng của bộ trang bị Rồng. Hãy cùng dạo một vòng quanh vương quốc để xem những món đồ mới keng của các TOP liên server thuyền rồng nhé!

Top 1 liên server của thuyền rồng

Phóng viên Gà đã tìm đến với máy chủ Gà Đua, nơi trú ngụ của tay đua số 1 vương quốc để xem chân dung người có cú bứt phá ngoạn mục nhất của cuộc đua. PhụngThiên tuy chỉ mới gia nhập Gunny chưa lâu nhưng không thể xem thường khả năng của Gunner này. Hiện tại chỉ mới đạt cấp 51, nhưng PhụngThiên đã vươn lên vị trí hạng 3 của server Gà Đua - một máy chủ đã khá lâu đời của Gunny Việt.

2 trang bị mới Cuồng Long Trượng và Sát Long+5 của tay đua số 1 thuyền rồng

Để làm nên cú lội ngược dòng ấy chắc chắn không thể thiếu sự giúp sức đắc lực của 2 trang bị Rồng PhụngThiên đã nhận được trong cuộc đua vừa qua: Cuồng Long Trượng (Top 1 thuyền rồng mỗi máy chủ) và nhẫn Sát Long +5 (Top 1 thuyền rồng liên server).

✧☪๖ۜGióLạnh。✧ cán đích ở vị trí số 2

Tạm chia tay Gà Đua, chúng ta đến với Gà Lá, nơi đang được thống lĩnh bởi Top 1 liên server ✧☪๖ۜGióLạnh。✧ - người đang bất khả chiến bại trên bảng xếp hạng lực chiến với con số đã lên tới 1 triệu 4. Trong cuộc đua thuyền rồng lần này, GióLạnh đã thể hiện rõ sức mạnh của mình khi nhanh chóng chiếm được vị trí số 1 đến tận ngày cuối cùng.

2 trang bị mới Cuồng Long Trượng và Phục Long+5 của tay đua số 2 thuyền rồng

Tuy nhiên, chỉ sơ sót trong 1h đồng hồ cuối cùng, đại cao thủ này đã để cho PhụngThiên vượt lên trên và chấp nhận đứng ở vị trí số 2. Với Cuồng Long TrượngPhục Long +5 cho top 2, ✧☪๖ۜGióLạnh。✧ tiếp tục nâng cao cách biệt về lực chiến.

ÇhâµßäThôñg✰LâmVôSong✰FBI là 2 cái tên tiếp theo cán đích ở vị trí số 3 và 4 với điểm số tích lũy cũng rất cao. Rất tiếc cho ÇhâµßäThôñg - thế lực mới nổi đến từ Gà Siêu Sao khi anh không thể giữ được vị trí số 1 như 2 ngày đầu của cuộc đua. Sát Long +4Phục Long +4 cùng Cuồng Long Trượng của Top 1 mỗi máy chủ lần lượt sẽ là giải thưởng cho nỗ lực của họ.

ÇhâµßäThôñg và ✰LâmVôSong✰FBI cùng Sát Long và Phục Long +4

Như vậy, sự kiện thuyền rồng đầu tiên đã kết thúc. Hẹn các tay đua vào lần tổ chức tiếp theo để tiếp tục săn tìm cho mình trọn bộ trang bị Rồng đỉnh của đỉnh.