Soi siêu vũ khí Thuyền Rồng khi chiến đấu

Chào các Gunner!

HOT UPDATE THÁNG 8 ra mắt ngoài những tính năng mới hấp dẫn, thế giới gà Gunny còn chào đón sự ra mắt của set trang bị siêu khủng và mạnh mẽ. Không thể không nhắc tới 2 vũ khí mới ra mắt nhân sự kiện này: Cuồng Long TrượngWOW - Thánh Gióng.

Đây chính là phần thưởng dành cho 2 Gunner lọt vào bảng xếp hạng điểm tích lũy của mỗi máy chủ trong cuộc đua thuyền rồng. Với chỉ số sức mạnh "bá đạo" chưa từng có, cùng vẻ ngoài ấn tượng, Cuồng Long Trượng và WOW - Thánh Gióng chắc chắn sẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho những cao thủ đứng đầu.

Cùng xem 2 vũ khí này khi chiến đấu sẽ như thế nào nhé:

Full damage từ Cuồng Long Trượng

Cú đáp trả của WOW - Thánh Gióng

Đạn POW 1 tia - Cuồng Long Trượng

Đạn POW 3 tia - WOW Thánh Gióng

3 tia - WOW Thánh Gióng

3 Tia - Cuồng Long Trượng

Cuộc đua thuyền rồng đã qua được nửa chặng đường, chỉ còn 3 ngày nữa để Gunner tích lũy điểm và lọt vào bảng xếp hạng của server.

Lưu ý: Gunner cần ít nhất 13.000 mới có thể lọt vào bảng xếp hạng cuối cùng của mỗi máy chủ và nhận được phần thưởng cuối sự kiện.

Ví dụ: Gunner đã đạt 12.900 điểm và hiện tại đang đứng đầu xếp hạng của máy chủ. Tuy nhiên đến hết sự kiện bạn vẫn không thể nhận được phần thưởng do số điểm chưa đạt theo số tối thiểu yêu cầu là 13.000 điểm.

Nhanh chân tham gia cuộc đua để có cơ hội đoạt 2 vũ khí siêu khủng của Gunny Online!

Hot Update tháng 8
TÌM HIỂU THÊM VỀ ĐÓNG THUYỀN RỒNG TẠI ĐÂY