Sẵn sàng nghênh chiến Gunner Đài Loan cuối tuần này

Chào các Gunner!

Chỉ còn vài giờ nữa, từ khoảng cách hàng ngàn cây số, những người bạn đến từ nước ngoài sẽ đến thách đấu với Gunner Việt. Chúng ta đã sẵn sàng nghênh đón họ chưa?

Lần đầu tiên tại vương quốc Gà, những trận đấu vượt qua mọi giới hạn địa lý sẽ hâm nóng bầu không khí mùa hè đang cực kỳ sôi động nơi đây. Cơ hội có 1 không 2 cho Gunner Việt thể hiện đẳng cấp và trình độ "bắn phá" của mình với bạn bè từ khắp năm châu. Hãy cùng chào đón tính năng mới toanh: Thế giới chiến bắt đầu từ 15.06.2013.

Thế giới chiến là đấu trường chung nơi mà rất rất nhiều Gunner đến từ khắp mọi nơi cùng nhau tranh tài cao thấp. Đối thủ của bạn có thể đến từ nửa bán cầu bên kia của thế giới, đất nước Brazil cuồng nhiệt và nóng bỏng. Họ cũng có thể là những người bạn hàng xóm gần bên ta nhưng trình độ không thể xem thường Malaysia thân thiện và mến khách...

Tuy nhiên, để có thể gặp gỡ nhiều hơn với bạn bè năm châu, Gunner Việt chúng ta hãy chờ thêm một thời gian nữa nhé! Trong phiên bản lần này, chúng ta chỉ mới tranh tài cùng Đài Loan mà thôi.

Những quy tắc khi tham gia thế giới chiến

Cuộc chơi xuyên quốc gia sẽ chính thức bùng nổ vào 00:00 đêm nay và kéo dài suốt 2 ngày cuối tuần. Khi chiến đấu và giành phần thắng, Gunner sẽ nhận được điểm để đổi những món quà tặng hấp dẫn, có cả WOW - Karaoke, một trong những vũ khí được yêu thích nhất của vương quốc gà nữa đó.

Gunner có thể đổi được nhiều món quà hấp dẫn khi tham gia

Cùng nhuộm đỏ màu cờ Việt Nam và giành thật nhiều chiến thắng tại siêu đấu trường mới này nhé Gunner!

CLICK ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN VỀ THẾ GIỚI CHIẾN