Cùng chia sẻ kinh nghiệm tham gia tranh bá Guild

Chào các Gunner!

Cuộc tranh bá Guild đã bước sang tuần thứ 3, chắc chắn những Gunner của Top 8 Guild hàng đầu tại mỗi máy chủ đã tích lũy được cho bản thân không ít kinh nghiệm. Hãy cùng chia sẻ cho mọi người biết cách mà bạn và những người anh em của mình đưa Guild lên ngôi bá chủ của vương quốc Gà!

Tranh bá Guild Gunny

Tranh bá Guild không phải là một hoạt động của cá nhân mà nó mang ý nghĩa của một sự kiện dành cho cả tập thể. Khi tất cả mọi thành viên Guild phải cùng đồng lòng và đoàn kết để chiến đấu và chiến thắng. Bạn không chỉ tranh đấu vì lợi ích của bản thân mà còn mang lại niềm vui cho cả Guild của mình. Mỗi thành viên sẽ chuẩn bị những gì trước giờ xuất trận? Thành viên cocon3212 của diễn đàn Gunny đã chia sẻ kinh nghiệm của mình khi tham gia vào cuộc chiến cực hấp dẫn cuối tuần vừa qua.

Gunny tranh bá Guild

Tranh bá Guild là cuộc chiến của cả một tập thể lớn...

Bạn ấy cho rằng: Nếu Guild bạn là Guild Top trong sever và bạn cũng là một thành viên không hề yếu thì nên trang bị cho mình đầy đủ trang bị và vũ khí chính để xuất trận. Tuyệt đối không chủ quan khinh địch cho dù là cấp thấp hơn với những vũ khí đào nguy hiểm.

Mỗi lượt bắn chỉ có 5 giây để canh lực, chỉnh góc và bắn, không dễ để những Gunner thiếu kinh nghiệm xử lý chuẩn xác.

Gunny - Guild tranh bá

Còn nếu bạn là một Gunner không mạnh lắm, Guild bạn thì luôn bị bao vây bới các Guild lớn thì cũng đừng nản lòng. Hãy chọn cho mình những vũ khí có khả năng đào tốt chẳng hạn như Giỏ Đồ và Maya. Tuy bạn sẽ không thể giành những trận liên thắng nhưng ít ra bạn sẽ có cơ hội giành được những trận thắng đơn lẻ với những Gunner mạnh gấp 2 hay 3 lần lực chiến của bạn (Miễn là máu bạn đủ chịu trong 1 turn). Có thể bạn không thắng được đối phương nhưng mong bạn hãy nhớ damage hết sức có thể, vì lượng máu trong trận sau của kẻ địch sẽ giảm tạo cơ hội cho những thành viên khác của Guild chúng ta giành phần thắng.

Còn bạn, bạn có những kinh nghiệm gì khi đi tranh bá Guild không? Cùng thảo luận chủ đề này tại link diễn đàn hoặc box comment bên dưới!

Diễn đàn: Những kinh nghiệm khi đi tranh bá Guild