Những thay đổi của đại chiến Guild từ Tứ Thành Hỗn Chiến

Chào các Gunner!

Đại chiến Guild từ lâu đã trở thành đại chiến trường sôi động để những Guild đứng đầu mỗi máy chủ thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của mình. Tuy nhiên khoảng cách lực chiến quá lớn giữa những thủ lĩnh đứng đầu với các hội viên cấp nhỏ hơn chắc chắn sẽ khiến cho nhiều trận đấu trở nên mất cân bằng.

Vì vậy từ bản cập nhật Gunny II - Tứ Thành Hỗn Chiến, Gunny Team đã có một số điều chỉnh tức cực để giúp những Gunner yếu thế hơn có cơ hội giành được phần thắng trước những đối thủ mạnh hơn mình.

Tranh bá Guild Gunny

1. Đối với Gunner giành được nhiều trận thắng:

Để khích lệ tinh thần cho những đấu thủ hăng hái dành nhiều chiến công hơn, khi giành được 3 trận thắng liên tiếp, các Gunner này sẽ được cộng thêm 30% điểm công kích và nhanh nhẹn.

Tuy nhiên, nếu để thua dù chỉ 1 trận, số điểm cộng này sẽ mất đi và bạn sẽ phải tích lũy số trận thắng lại từ đầu.

Gunny tranh bá Guild

Đã có sự điều chỉnh Tranh Bá Guild từ phiên bản Tứ Thành Hỗn Chiến

2. Đối với những Gunner để thua nhiều trận:

Ngược lại, nếu những Gunner nào gặp phải những đối thủ quá mạnh và để thua liên tiếp 3 trận. Các bạn sẽ được bổ sung thêm 30% sức mạnh công kích và nhanh nhẹn của mình.

Nếu 30% vẫn chưa đủ để các bạn giành chiến thắng, mức này sẽ nâng lên đến 60% nếu bạn để thua 4 trận liên tiếp và lên đến 90% nếu bạn để thua đến trận thứ 5 trở lên.

Số điểm cộng này sẽ mất đi khi bạn giành lại 1 trận thắng sau chuỗi các trận thua của mình.

 

Gunny - Guild tranh bá

Chắc chắn nhiều Gunner đã nhận thấy sự khác biệt này sau 1 tháng kể từ Tứ Thành Hỗn Chiến diễn ra. Hi vọng với sự trợ giúp này, những Gunner yếu hơn về sức mạnh sẽ có thêm tự tin để giành được chiến thắng trước những đối thủ mạnh của các Guild khác.

Còn những Guild chưa biết điều chỉnh này, hãy cố gắng đua điểm tài sản để trở thành 1 trong 8 Guild được bước vào vòng tranh bá thứ 7 tuần sau và tận dụng cơ hội để vươn lên những vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng tranh bá nhé!

Chúc các bạn luôn vui với tình năng Đại Chiến Guild hằng tuần của Gunny Online!