Nhận thưởng 5 mảnh thuyền rồng, duy nhất hôm nay!

Gunner thân mến!

Sau khi cuộc đua thuyền rồng thứ 2 bùng nổ vào ngày hôm qua 28.08 thì một sự cố kỹ thuật nhỏ đã xảy ra làm gián đoạn cuộc đua khoảng 45 phút (Gunny Team đã tiến hành bảo trì đột xuất). Hiện tại đường đua đã cực kỳ thông thoáng, tất cả mọi Gunner đều có thể thỏa sức phóng hết sức mình để vươn lên top dẫn đầu.

Hãy tranh thủ cơ hội để kiếm thật nhiều điểm tích lũy và vào top xếp hạng cuối nhé các Gunner. Đặc biệt, Gunny Team sẽ dành tặng 5 mảnh thuyền rồng cho tất cả mọi người duy nhất trong hôm nay 28.08.2013. Đây là món quà để đền bù cho sự cố kỹ thuật ngày hôm qua của thuyền rồng, hãy nhanh tay vào khu vực event mỗi ngày để nhận thưởng nhé!

Với món quà này, Gunner có thể tạo thường 5 lần để nhận điểm tích lũy đổi quà trong shop điểm tích lũy, đừng quên nhé Gunner!

Ngoài ra, Gunny Team sẽ tiếp nhận khiếu kiện của những Gunner tham gia tiêu phí thuyền rồng trong thời gian 9h-9h30 đến hết ngày hôm nay 28.08.2013.

Sau thời gian này, mọi khiếu kiện liên quan đều không được giải quyết. Click vào đây để gửi khiếu kiện.

Còn bây giờ, hãy tiếp tục nửa chặng đua còn lại của thuyền rồng đi thôi! Những món trang bị Rồng siêu khủng đang chờ đón người dẫn đầu!

CLICK ĐỂ XEM SỰ KIỆN
ĐUA THUYỀN RỒNG ĐOẠT TRANG BỊ KHỦNG