Ngày mai, tất cả Gunner sẽ được "mặc quần đùi"??

Gunner thân mến!

Gunner đã sẵn sàng cho Big Update Gunny II: Bí ẩn Cổ Loa ++ chưa? Chỉ còn vài giờ nữa, phiên bản cập nhật cực Hot chào hè của Gunny Online sẽ chính thức ra mắt. Quá trời những hoạt động mới hấp dẫn đủ để Gunner "đã mắt, đã tay" trong ít nhất là 1 tháng tới ^^ Mùa ăn chơi vẫn còn dài dài, từ từ tận hưởng thôi các bạn ơi!

Thời gian ra mắt phiên bản mới: 29/03/2013

Bảo trì

Những tính năng đặc biệt được ra mắt lần này chắn chắn sẽ tiếp thêm nhiều niềm vui cho các bạn trên chuyến phiêu lưu tại vương quốc Gà. Để Gà Vàng kể ra sơ sơ cho các bạn biết nhé: đấu trường "Quần đùi" - sân chơi siêu cân bằng, Đá năng lượng - nâng tầm chiến đâu, Đại chiến Cặp đôi - Bắn gà cùng "gấu iu",... Ngoài ra, trong phiên bản lần này sự xuất hiện của một trang bị hoàn toàn mới sẽ đem lại điều bất ngờ gì?

Gunner có biết vị trí kế bên vũ khí phụ sẽ là gì không?

Hãy chờ đón câu trả lời từ ngày 29/03/2013 nhé! Nhân dịp ra mắt phiên bản cập nhật mới, Gunny Team sẽ tiến hành đợt phát Code quà tặng rộng khắp các kênh truyền thông, các bạn hãy tìm cho mình 1 code và tham gia đấu trường "Quần đùi" cùng chúng tớ nhé! Cliick vào đây để xem thêm.