Ngắm ảnh đáng yêu của Hot Girl quảng bá Code Gà Hành

Chào các Gunner!

Mấy hôm nay, cư dân gà được dịp xôn xao về cô bạn xinh xắn xuất hiện trong các banner quảng bá của Code Gà Hành. Cô bạn ấy không phải ai xa lạ mà chính là Miss Ảnh của game Gunny chúng ta trong cuộc thi Miss Ảnh 2014 vừa qua: Trương Phạm Nhất Khanh.

Game gà Gunny

Từng tham gia vào nhiều cuộc thi nhảy như Bước Nhảy Xì Tin, Ngôi Sao Việt, HEC Korea Festival,...Nhất Khanh đang là gương mặt được yêu mến của cộng đồng CCTalk.

Với ngoại hình dễ thương và sự nhiệt tình của mình, Nhất Khanh rất phù hợp với hình ảnh game Gunny vui nhộn của chúng ta, phải không các bạn?

Tham gia thế giới gà Gunny thời gian gần đây nhưng Nhất Khanh đã và đang bị chú gà Gunny đáng yêu chinh phục. Bạn nào muốn tham gia cùng bạn ấy hãy vào máy chủ Gà Thiện Xạ 3 nhé! ^^

Code Gà Hành đang là tiêu điểm cực nóng và đang được Gunner nhà mình săn lùng quyết liệt. Với giá trị quà tặng khủng lên đến hàng chục triệu đồng, Code Gà Hành sẽ là bạn đồng hành trong suốt 60 ngày liên tiếp cho chủ nhân sở hữu nó.

Code gà hành

Loại code siêu đặc biệt này sẽ giúp bạn nhận quà mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi cuối tuần và mỗi khi lên level. Quà tặng ngập mặt mỗi ngày, chỉ sợ bạn quên vào lấy!

Code Gà Hành hiện tại đang bán tại Cửa Hàng với mức giá 7,200 Xu. Đừng quên tận dụng cơ hội tặng đến 150% xu nạp trong tuần này để sở hữu Code Gà Hành nhé!

Code gà hành

XEM CHI TIẾT VỀ CODE GÀ HÀNH TẠI ĐÂY