Chỉ còn vài giờ xác định top 5 Miss Ảnh tuần 1, vote ngay!

Chào các Gunner!

Chỉ còn ít giờ nữa, Top 5 Miss Ảnh của tuần thi thứ nhất sẽ lộ diện. Các Gunner nhà mình nhớ đừng quên bình chọn cho gà nhà để giữ vững vị trí số 1 của Gunny hiện tại nhé!

Lưu ý: hiện tại, lượng bình chọn của các miss ảnh sẽ được hệ thống tự động tổng hợp 60 phút/lần.

Vòng 1 của cuộc thi sẽ kết thúc vào 23:59 tối nay và công bố các thí sinh vào top tuần 1 vào 10:00 sáng 22/04/2014. Ngay sau khi kết thúc vong 1, điểm bình chọn sẽ được reset trở lại để tiếp tục bình chọn cho tuần lễ thứ 2.

Đến thời điểm hiện tại, 2 nữ Gunner Thanh Hường và Minh Huệ của chúng ta vẫn đang nằm trong TOP 5 của tuần 1. Tuy nhiên, các mỹ nhân của những game khác vẫn đang bám đuổi hết sức quyết liệt ở phía sau vào những phút cuối của cuộc đua.

Gunny vẫn đang tạm dẫn đầu xếp hạng Miss Ảnh của tuần 1

Các bạn nam của chúng ta đừng quên bỏ chút thời gian để bình chọn cho "gà nhà" nhé! Hãy cho mọi người biết sức mạnh của cộng đồng Gunny. Để tham gia bình chọn các bạn cần có nhân vật level trên 30 nếu tài khoản khởi tạo từ trước ngày 15/04 và level 6 trở lên nếu nhân vật tạo từ ngày 15/04 đến nay. Xem và bình chọn cho các mỹ nhân Gunny TẠI ĐÂY.

Bây giờ hãy cùng Gà Gunny điểm qua top 9 gương mặt nữ Gunner đang nhận được nhiều sự yêu mến và bình chọn của các bạn nhất:

Miss ảnh 2014 -  Nơi nữ Gunner và 3Q Củ Hành, 2U, 2S, Boom khoe sắc - Hãy bình chọn cho bóng hồng ngắm "sướng mắt" nhất!

XEM THÊM THÔNG TIN CUỘC THI MISS ẢNH TẠI ĐÂY

Với tổng giá trị giải thưởng cực khủng gồm hàng chục tiệu đồng tiền mặt cùng những tặng phẩm đáng yêu như Hành Bông 2U, Củ Hành 3Q, Rồng Bông Thần Khúc, nón Snapback 2S cực cute 2 và những chiếc áo thời trang mang thương hiệu 3Q, 2S, 2U, Gunny, Thần Khúc cực kool - cực xinh đang chờ đón bạn!!

Thứ hạngPhần thưởng - Danh hiệuGhi chú
Hạng Nhất Điểm Bình Chọn cao nhất
Hạng Nhì Điểm Bình Chọn cao nhì
Hạng Ba Điểm Bình Chọn cao thứ ba
Hạng Tư Điểm Bình Chọn cao thứ tư
Mỹ Nữ Tài Năng Ban Tổ Chức chấm giải và công bố.
Hạng Nhì Ban Tổ Chức chấm giải và công bố.
Hạng Ba Ban Tổ Chức chấm giải và công bố.