Mỹ nhân đại chiến, đừng quên ủng hộ cho gà nhà!

Chào các Gunner!

Sự kiện Miss Ảnh 2014 đang thu hút sự quan tâm của nhiều nữ Gunner nhà mình. Với vi mô lớn quy tụ những bóng hồng xinh đẹp đến từ 5 game: Gunny, 3Q Củ Hành, 2S, 2U, Boom. Với cộng đồng gamer đông đảo như thế, các nữ Gunenr nhà mình đang rất cần sự ủng hộ của các bạn đấy.

Tham gia cuộc thi Miss Ảnh 2014, các bạn sẽ có cơ hội nhận rất nhiều những giải thưởng tiền mặt cùng với những tặng phẩm game cực kute: Áo thun, nón, gấu bông của liên minh 5 game.

Đến thời điểm hiện tại, đã có hàng chục nữ Gunner xinh đẹp từ mọi miền đất nước tự tin gửi ảnh đến tham gia sự kiện.

Đã có rất nhiều nữ Gunner đăng ký tham gia Miss ảnh

Trong số đó, có không ít những gương mặt gà nhà quen thuộc đã từng tham gia vào cuộc thi Nữ Hoàng Cổ Động như Minh Huệ, Hồng Ny,....

Thời gian tổ chức của cuộc thi vẫn còn dài, ngay bây giờ bạn cũng có thể gửi ảnh của mình để tham gia cuộc thi. Còn các bạn nam, đừng quên rủ rê những nữ Gunner xinh đẹp trong Guild của mình tranh tài Miss ảnh nhé!

Rất nhiều nữ Gunner xinh đẹp đang tham gia cuộc thi này

Hiện tại, các nữ Gunner vẫn đang tiếp tục dẫn đầu trong cuộc bình chọn Miss ảnh của tuần 1. Chỉ cần nhân vật có level 6 trở lên là đã có thể tham gia bình chọn.

Miss ảnh 2014 -  Nơi nữ Gunner và 3Q Củ Hành, 2U, 2S, Boom khoe sắc - Hãy bình chọn cho bóng hồng ngắm "sướng mắt" nhất!

XEM THÊM THÔNG TIN CUỘC THI MISS ẢNH TẠI ĐÂY