Kim Xà - Sức mạnh của đế vương

Chào các Gunner!

Bạn có biết, trong lịch sử Ai Cập, có một loài vật tượng trưng cho uy quyền của hoàng đế, trên vương miện của những vị Pharaoh vĩ đại được khắc theo hình dáng của loài vật này - Rắn . Hay ngược về những câu chuyện thần thoại Hy Lạp, vị thần bất tử độc ác Medusa với mái tóc rắn có thể khiến cho con người biến thành đá mãi mãi...

Và rất nhiều những câu chuyện khác nữa về Rắn - loài vật đại diện cho sự uyển chuyển, huyền bí và cũng vô cùng đáng sợ. Kim Xà - Pet mới chính thức ra mắt tại Gunny Online từ 26.07.2013. Ai sẽ người đủ sức chinh phục loài thần thú nguy hiểm này?

Pet Kim Xà Gunny

KỸ NĂNG CHỦ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Nọc Độc
20 điểm ma pháp
Bắn ra nọc độc, gây 180% sát thương, 100% Bạo kích. Mục tiêu trung phải giảm 300 sát thương, duy trì 3 Turn
Kiệt Sức
30 điểm ma pháp
Giảm 500 tấn công, 500 phòng thủ toàn bộ phe địch, duy trì 2 turn. Kỹ năng chỉ hiệu quả trong chiến đấu
Mahoraga
30 điểm ma pháp
Giảm 30 điểm ma pháp của tất cả thú cưng bên địch. Kỹ năng chỉ hiệu quả khi chiến đấu
Cuồng bạo
30 điểm ma pháp
Mỗi turn giảm 1000HP, tăng 50% bạo kích. Duy trì 3 turn
Tuyệt vọng
40 điểm ma pháp
Giảm 200 hộ giáp tất cả phe địch và không thể di chuyển, kéo dài 2 turn.
KỸ NĂNG BỊ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Cuồng Vũ Thú cưng có 100% xác suất tấn công kẻ địch khi kết thúc Turn, gây 50% sát thương
Hắc Nha Tăng 200 hộ giáp, 3000HP tối đa
Chuyển Hóa Mỗi lần tấn công nhận được 2 điểm ma pháp

Kim Xà vô cùng mạnh mẽ và chiếm ưu thế lớn trong các trận đánh tổ đội. Với hàng loạt những kỹ năng cực kỳ "khó chịu" có thể khắc chế cả đội đối phương, Pet rắn chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của 2 loài thú huyền thoại Ấu Long Cổ và Phụng Hoàng Băng trong tương lai.

1. Kỹ năng chủ động:

  • Kỹ năng số 4 Mahoraga: Đúng như tên gọi của vị thần rắn trong kinh văn cổ, kỹ năng vô cùng đáng sợ này gây ảnh hưởng tuyệt đối lên toàn bộ đối thủ. Khiến cho tất cả thú cưng bên địch giảm 30 điểm ma pháp, hạn chế rất nhiều trong việc thi triển kỹ năng.
  • Kỹ năng số 5 Cuồng Bạo: Khi hi sinh 1000HP trong mỗi turn, Kim Xà sẽ giúp cho chủ nhân tăng đến 50% bạo kích, chỉ số cực kỳ quan trọng tạo nên những cú crit dame khủng khiếp lên đối thủ. Đặc biệt, Kim Xà còn lợi hại hơn cả Phụng Hoàng Băng khi có thể duy trì chiêu thức này đến 3 turn, đủ để lấy một lượng máu rất lớn từ đối thủ.
  • Kỹ năng số 7 Tuyệt vọng: chiêu chủ động cuối của Kim Xà lấy đi 40 điểm ma pháp nhưng lại vô cùng đáng giá. Kỹ năng có thể giảm 200 điểm hộ giáp của đối phương và buộc địch thủ phải đứng yên chịu trận trong 2 turn. Chỉ có thể thốt lên 2 từ "bá đạo"!

2. Kỹ năng bị động:

    • Kỹ năng số 6 Hắc Nha: Kỹ năng bị động vô cùng lợi hại của Kim Xà. Với hắc nha, chủ nhân của Kim Xà sẽ được cộng thêm 3000HP và 200 điểm hộ giáp đủ để tạo nên tấm chắn mạnh mẽ chống chọi lâu dài với đối thủ của mình
    • Kỹ năng số 8 Chuyển Hóa: Kỹ năng bị động cuối cùng nhưng không hề vô dụng. Với Chuyển Hóa mỗi turn Gunner sẽ có thêm 2 điểm ma pháp nữa tức 12 điểm ma pháp cộng thêm mỗi lượt. Nguồn điểm ma pháp dồi dào sẽ giúp Kim Xà khôi phục Skill nhanh hơn đáng kể để tiếp tục "đàn áp" đối phương


Nhận xét chung

Kim Xà với dàn kỹ năng đáng sợ có thể khắc chế đối phương cực kỳ lớn. Đây sẽ loài thú cưng vô cùng hữu dụng trong các trận đánh tổ đội trong thời gian tới. Khắc tinh mạnh nhất của Ấu Long Cổ và Phụng Hoàng Băng đã thực sự xuất hiện!


Rồng Lửa và Phụng Hoàng đang chịu áp lực lớn từ vị thần huyền bí từ mặt đất: Rắn hổ Kim Xà. Thời đại thống trị của những chúa tể bầu trời liệu đã kết thúc?...

Đón theo dõi những sự kiện mới nhất tại trang chủ Gunny để tìm kiếm tung tích của Kim Xà - thế lực bí ẩn sắp lộ diện!