HOT !!! Hỗ trợ Reset Pass Rương bằng SMS

Chào các Gunner! Hiện nay Gunny Team đã phát triển tính năng "Reset Pass rương bằng SMS" — Tính năng này sẽ cho phép các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp quy định để xóa bỏ mật khẩu rương của nhân vật. Chi tiết các bạn hãy xem bên dưới nhé!

SMS Reset Pass Rương

  • BƯỚC 1: Để sử dụng tính năng này, các bạn phải đăng ký số điện thoại bảo vệ tài khoản. Nếu tài khoản bạn chưa đăng ký số điện thoại bảo vệ, vui lòng xem hướng dẫn tại ĐÂY.
    Nếu bạn muốn thay đổi số điện thoại bảo vệ tài khoản, vui lòng xem hướng dẫn tại ĐÂY.
  • BƯỚC 2: Sau đó dùng số điện thọai bảo vệ tài khoản gửi tin nhắn theo cú pháp RPR [Tên tài khoản] [Tên server] gửi 6169

Lợi ích khi sử dụng tính năng này đó là bạn không cần phải khóa tài khoản để reset pass rương và Không cần phải liên hệ trực tiếp Nghênh khách đường và trạm thông tin mới được hỗ trợ.

TUY NHIÊN, CÁC BẠN CẦN PHẢI LƯU Ý MỘT SỐ VẤN ĐỀ SAU KHI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG "RESET PASS RƯƠNG BẰNG SMS":

  • Cú pháp nhắn tin: Tên server viết không dấu, không viết hoa, không khoảng cách.
    Ví dụ: RPR abc gagay gửi 6169
  • Đối với các server gộp, khi nhắn tin vui lòng chọn đúng tên server hiện tại. Ví dụ 2 server Gà Gáy và Gà Tây gộp thành Gà Gáy, thì khi gửi yêu cầu các bạn phải nhập tên server là gagay.
    Các bạn có thể tham khảo thông tin các máy chủ đã gộp tại ĐÂY.
  • Những server có từ 2 nhân vật trở lên thì khi gửi yêu cầu reset pass rương bằng SMS thành công, hệ thống sẽ reset pass rương của tất cả các nhân vật trong cùng server mà các Gunner đã gửi.
  • Nếu khi gửi yêu cầu mà nhân vật đang Online thì phải thoát nhân vật ra và vào lại Game thì hệ thống mới reset pass rương cho các bạn.

Chúc các bạn thành công!