Hào hứng cuộc đua tranh đoạt bảo vật rồng!!

Chào các Gunner!

Tuy chỉ mới diễn ra một ngày nhưng cuộc đua đóng thuyền đầu tiên của vương quốc gà đã cực kỳ sôi nổi và nhiều bất ngờ. Đến thời điểm hiện tại, không phải là những cái tên "trùm" của bảng xếp hạng liên server đang dẫn đầu đoàn đua mà là một cao thủ đến từ máy chủ rất mới ÇhâµßäThôñg - Gà Siêu Sao.

Đua thuyền rồng đoạt trang bị khủng

Với số điểm vượt trội so với những vị trí còn lại, ÇhâµßäThôñg ScorpionX đang cách biệt rất xa so với nhóm còn lại phía dưới. Hai Gunner này vẫn đang "làm mưa, làm gió" và vẫn chưa có đối thủ để cạnh tranh 2 bảo vật Sát Long +5 và Phục Long +5.

Tên vật phẩmChỉ số


Sát Long +5

- Công kích: 110

- Phòng thủ: 110

-Nhanh nhẹn: 110

- May mắn: 110


Phục Long +5

- Công kích: 80

- Phòng thủ: 80

- Nhanh nhẹn: 80

- May mắn: 80

Nhìn vào số điểm tích lũy hiện tại của liên server có thể thấy, chỉ mới có 2 cao thủ đứng thứ nhất và hai là đủ số điểm tối thiểu yêu cầu để vào bảng TOP xếp hạng liên server cuối cùng (trên 20.000 điểm). Những vị trí cạnh tranh phía dưới chỉ mới đạt số điểm để có thể nhận thưởng ở bảng xếp hạng máy chủ của mình hiện tại mà thôi.

Tuy nhiên, chắc chắn đây chưa phải là kết quả cuối cùng vì cuộc đua của chúng ta vẫn còn kéo dài đến hết ngày 13.08.2013. Nhanh chóng tăng tốc nào các đại cao thủ liên server, những trang bị kỵ sĩ rồng "đỉnh của đỉnh" sẽ là phần thưởng xứng đáng cho các bạn!

Điểm qua tình hình đóng thuyền tại các máy chủ "lão làng" của Gunny Việt sau 1 ngày cả server cùng tích cực tham gia. Gà Chip và Gà Vườn đã đạt hơn 70% tiến độ. Cố gắng lên, thuyền rồng đã sắp hoàn thành.

Đua thuyền rồng đoạt trang bị khủngĐua thuyền rồng đoạt trang bị khủng

Gà Chip đã đạt 74%, Gà Vườn đạt 76% tiến độ thuyền rồng

Ngay sau khi thuyền rồng hoàn thành: đạt 80% cả máy chủ được X2 EXP, đạt 100% cả máy chủ được X3 EXP trong thời hạn 48h. Sau thời gian sự kiện các bạn còn được nhận phúc lợi giảm giá nâng cấp vật tổ đến 40%.

Lưu ý: Dù thuyền rồng đã hoàn thành 100%, Gunner vẫn có thể tiếp tục tạo cao cấp tăng điểm tích lũy của mình để vào bảng xếp hạng.

Hot Update tháng 8
SỰ KIỆN ĐUA THUYỀN RỒNG ĐOẠT TRANG BỊ KHỦNG