[Giải PMTT 2013] Thế lực mới tại khu vực miền Trung

Chào các Gunner! Trong giải đấu Phòng máy thân thiện 2013 năm nay, những người con đến từ núi rừng Tây Nguyên đã để lại những ấn tượng tốt đẹp khi lần đầu tham gia giải đã giảnh ngôi vô địch miền, tiếm ngôi cả những đội tuyển Đà Nẵng. Gà Vàng đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện với Khải - thành viên của phòng máy vô địch. Chúng ta hãy cùng theo dõi những chia sẻ của các Gunner Ban Mê nhé!

Vô địch
Nhà vô địch miền Trung: PM Gia Bảo

PV GÀ VÀNG: Bạn có thể chia sẻ với cư dân vương quốc Gà về chiến thắng này không? Kỹ năng bắn hay chiến thuật quyết định chiến thắng?

Khải (đội trưởng): Đây là lần đầu tiên team mình tham gia vào một giải đấu lớn của Gunny. Và rất bất ngờ khi team mình đã giành được ngôi vô địch miền Trung. Đây quả thật là niềm vui lớn đối với tụi mình, những Gunner đến từ phố núi Ban Mê.

Theo mình nghĩ trong thi đấu thì cả kỹ năng và chiến thuật đều không thể thiếu. Bạn bắn giỏi, bắn hay... chưa đủ. Cần nhất vẫn là sự tập trung, bình tĩnh khi thi đấu, chơi nhiều và quen thuiộc với các bản đồ thi đấu. Ngoài ra, mình nghĩ cần phải có một chút may mắn nữa vì có rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong một trận thi đấu thực tế.

PV GÀ VÀNG: Bạn giới thiệu một chút về nhân vật trong Gunny của mình và đồng đội nhé? Các bạn đã gắn bó với Gunny bao lâu rồi?

Khải: Team của bọn mình đã gắn bó với nhau từ những ngày đầu của Gunny Online. Tụi mình cùng chơi với nhau vào lúc mở cửa cụm máy chủ Gà Chip. Nhân vật của mình là BoredToDeath và những anh em, bạn bè thân thiết cùng "bắn" Gunny với nhau rất lâu. Điều đáng nhờ nhất là nhờ Gunny, mình đã làm quen được MeOmull - bạn ấy hiện là bà xã của em ngoài đời đấy! (cười)

PV GÀ VÀNG: Wow, chúc mừng 2 bạn nhé! Các bạn lập đội thi đấu cho giải đấu lần này như thế nào? Có phải các bạn chung Guild với nhau không?

Khải: Đúng vậy đó. Team của tụi mình toàn là những anh em đến từ Guild ☆ღTình♥AEღ của máy chủ Gà Chip như anh dongthieugia , anh ☆ღMr•Høàŋgღ... Tụi mình cùng chơi chung đã được mấy năm nay rồi và tình cảm rất thân thiết và gắn bó.

Khi nghe được thông tin về giải đấu lần này, mình đã mạnh dạn rủ thêm những người bạn sinh sống tại Buôn Mê Thuột cùng nhau đăng ký.

PV GÀ VÀNG: Bạn thấy phong trào chơi Gunny ở Buôn Ma Thuột như thế nào? Bạn có nhận xét gì về webgame Gunny Online không?

Khải: Mình thấy tại Buôn Mê, các bạn chơi Gunny rất đông vì game mang lại nhiều niềm vui, thư giãn sau những giờ học tập và làm việc. Đặc biệt là cộng đồng Gunner thân thiện và đông đảo giúp mình làm quen được với những người bạn mới.

Mình cũng chúc cho Gunny Online ngày một thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai

Gà Vàng xin cảm ơn và cũng chúc cho tất cả thành viên của "Biệt Đội Siêu Gà Gia Bảo" sẽ đạt được nhiều điều thành công và may mắn. Chúc cho tình cảm của các bạn với Gunny Online sẽ mãi bền đẹp cùng thời gian!

Giải đấu PMTT 2013 đã khép lại, một lần nữa Gà Vàng hi vọng giải đấu đã mang lại những giờ phút đáng nhờ cho tất cả Gunner đã quan tâm và theo dõi. Theo thông tin mới Gà Vàng nhận được thì Items code giành cho các bạn đoạt giải nhất, nhì từng miền dự kiến sẽ được trao vào ngày 08/05 sắp tới.

Các đấu thủ đoạt giải có thể dùng tài khoản dùng để đăng ký thi đấu đăng nhập vào subweb của chương trình để nhận code trong thời gian trên!

Hẹn gặp lại các bạn tại vòng loại giải đấu quốc tế Gunny World Championship 2013.

Trân trọng!