Đấu Trường: Mất bao lâu để lên Quân hàm Hạ Sĩ?

Gunner thân mến!

Đấu trường "Quần đùi" đã ra mắt được hơn 1 ngày. Chắc chắn nhiều Gunner còn chưa nắm rõ về điểm danh vọng và cấp bậc quân hàm của đấu trường. Mất bao nhiều lâu để có thể nâng cấp bậc Hạ Sĩ, Gà Vàng sẽ giúp các bạn!

Trước tiên, Gunner cần phải biết nâng cấp quân hàm để làm gì? Đây chính là điều kiện quan trọng để bạn có thể sở hữu loại trang bị mới vô cùng lợi hại vừa xuất hiện cùng phiên bản Big Update lần này: HUY HIỆU.

Làm thế nào để có được chiếc huy hiệu sáng choang này?

Huy hiệu có thể mua được trong cửa hàng của giải đấu Chiến Thần. Khi tham gia giải đấu hàng ngày trong khoảng thời gian từ 21:00 đến 23:00 hàng ngày, Gunner có thể nhận được Lệnh bài. Mỗi trận thắng được 15 lệnh bài, thua nhận 5 lệnh bài.

Khi đã thu thập đủ số lượng lệnh bài quy định, Gunner có thể dùng để mua Huy Hiệu

Cửa hàng Lệnh bài

Ví dụ để mua Huy hiệu sĩ quan, Gunner cần có 1200 lệnh bài. Tuy nhiên lệnh bài không chưa đủ, bạn cần phải lên có cấp quân hàm Hạ Sĩ mới có thể mua được huy hiệu này. Và cách để nâng quân hàm chỉ có thể nhận được từ Đấu trường "quần đùi" mà thôi!

Vậy mất bao nhiêu thời gian đi đấu trường để có thể lên cấp Hạ Sĩ, Gà Vàng sẽ tính toán sơ qua cho các bạn nhé! (tính toán này chỉ manh tính chất tham khảo)


QUÂN HÀM HẠ SĨ:

  • Đủ 2.000 điểm Danh vọng sẽ lên Hạ Sĩ.
  • Đấu Trường mỗi ngày diễn ra trong 120 phút, 1 trận trung bình đấu 5 phút. Do đó 1 ngày trung bình đấu 24 trận.
  • Giả sử Gunner mỗi ngày thắng 12 trận, thua 12 trận thì điểm Danh Vọng nhận được là:
    12x20 + 12x4 = 288 điểm.
  • Như vậy 1 ngày trung bình được 288 điểm Danh Vọng. Lấy 2.000/288 sẽ ra số ngày lên Hạ Sĩ : 2.000/288 = 6,9 ngày. Làm tròn là 7 ngày.
  • Kết luận: Trung bình cần 7 ngày để có được 2.000 điểm Danh Vọng và lên Quân hàm Hạ Sĩ.
    (nếu các bạn thắng/thua nhiều hơn thì thời gian sẽ rút ngắn/kéo dài tương ứng ^^)

Gà Vàng tin chắc Gunner dã có thêm nhiều lý do để thường xuyên tham gia vào đấu trường quần đùi và giải đấu Chiến Thần hằng ngày rồi nhé! Chúng ta cùng thi đua xem ai sẽ là người đầu tiên nhận được Huy hiệu Sĩ quan trong toàn cõi Gà nào! Khi trang bị huy hiệu này Gunner sẽ nhận được: Công kích tăng 60, May mắn tăng 20 và được giảm 2% sát thương phải chịu.

Càng lên cao Huy Hiệu càng hấp dẫn và đặc biệt chỉ cần cố gắng bỏ thời gian ra bất kỳ Gunner nào cũng có thể sở hữu trang bị siêu hấp dẫn này.

Đừng bỏ qua những hoạt động siêu hấp dẫn của phiên bản Big Update Bí Ẩn Cổ Loa ++

CLICK TÌM HIỂU THÊM VỀ HUY HIỆU CHIẾN THẦN