Châu báu "rác" sẽ lên ngôi trong phiên bản mới

Gunner thân mến!

Vương quốc Gà đang sôi lên từng ngày với những tin tức nóng bỏng về phiên bản cập nhật mới. Hệ thống châu báu sẽ có sự thay đổi lớn mang lại nhiều lợi ích hơn cho Gunner. Đặc biệt, những châu báu cấp thấp trước đây "ném đi không ai lấy" thì sắp tới sẽ là "hở cái lụm liền", tìm hiểu một tí với Gà Vàng nào!

>> Hệ thống châu báu phiên bản mới

  • Tất cả châu báu sẽ được chuyển qua một giao diện chung tương tự thẻ bài, chiến hồn...
  • Hệ thống mới sẽ có đến 19 cấp châu báu tương ứng quy đổi từ cấp 1 đến S5 trong phiên bản cũ.
  • Vẫn sẽ có đầy đủ 18 lỗ khảm tương ứng như trước.
  • Các loại châu báu vẫn có đầy đủ những công năng, hiệu ứng như phiên bản cũ.
  • Châu báu có thể hợp thành, nâng kinh nghiệm để thăng cấp cao hơn.

Như vậy, hầu như số lượng, công năng của châu báu không có sự thay đổi lớn. Điểm khác biệt duy nhất tạo nên "vụ nổ" cho Châu Báu Thần Gà chính là từ nay Châu báu có thể "ăn" kinh nghiệm để lên những cấp cao hơn.

Nếu như trước đây, để sở hữu những loại châu báu khủng, cấp cao là việc rất khó khăn đối với nhiều Gunner. Nếu ai vô tình "lụm" được S -Sát thương 4 tại phó bản đã là tin vui "Động trời", được cả sever chúc mừng tưng bừng trời đất.

Trước đây, nhặt được thế này thì thật là "bá đạo"

Những điều như thế nay sẽ không còn quá shock nữa vì từ nay, chỉ cần 1 viên châu báu dù tầm thường nhất, Gunner vẫn có thể biến thành "bá đạo" nhất. Tin không?

Việc bạn cần làm là "săn" càng nhiều châu báu càng tốt. Góp 1 thành 2, góp 2 thành 10, góp 10 thành... triệu. Bởi vì, Gunner cần phải kiếm thật nhiều "thức ăn" cho bé Châu Báu cưng nhất của mình. Bất cứ Châu báu nào (miễn là thấp hơn loại châu báu cần nâng cấp) cũng có thể góp sức tạo nên một dàn châu báu "xịn" thôi rồi cho chủ nhân!

Châu báu 1,2 hay còn được gọi vui là Châu báu "rác" đã không còn là rác nữa, vì chúng mang một sứ mệnh cao cả là sẽ trở thành một phần của những "đại ca" lớn hơn ^^.

Châu báu "rác" sẽ bớt "cùi" trong phiên bản mới?...

Gunner hãy tranh thủ thời gian "cày cuốc" phó bản kiếm thật nhiều châu báu đi nhé vì thời gian Châu Báu Thần Gà cập bến vương quốc không còn nhiều nữa đâu!


Thời gian cập nhật phiên bản

  • 07/05 cập nhật tại máy chủ mới Gà Dũng Mãnh và Gà Chọi.
  • 09/05 cập nhật Châu Báu Thần Gà trên toàn máy chủ Gunny.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT VỀ CHÂU BÁU THẦN GÀ