Cảnh giác trước những game Gunny lậu

Chào các Gunner!

Hiện nay, tình trạng các game lậu*, giả mạo game của những nhà phát hành chính thức đang ngày càng hoành hành gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của gamer Việt. Gunny Online cùng với cộng đồng lớn mạnh và nhận được nhiều sự yêu mến của Gunner cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng bởi vấn nạn này.

Trong thời gian qua, đã có những website tự ý sử dụng hình ảnh, thương hiệu Gunny, dựng lên những máy chủ lậu và vận hành trò chơi trái phép.

Gunny - Chống game lậu

Một trong những website giả mạo game Gunny

Game lậu với phương thức hoạt động mập mờ và dùng những chiêu thức câu kéo game thủ bỏ chi phí nhằm thu lợi bất chính. Bên cạnh đó, game lậu còn ẩn chứa nhiều nguy hại như nội dung không được kiểm soát, website chứa nhiều virus, mã độc...

Do đây là game không hợp pháp, nên người chơi khi tham gia vào game sẽ không nhận được quyền lợi hay sự bảo vệ nào khi game gặp sự cố đóng cửa.

Tại Việt Nam, VNG là nhà phát hành duy nhất được cấp phép và phát hành trò chơi Gunny Online. Khi tham gia trò chơi, Gunner sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ và dịch vụ tốt nhất.

Chơi game bản quyền để tự bảo vệ những quyền lợi chính đáng của mình, Gunner nhé!

*Game lậu là game không mua bản quyền chính thức từ nhà sản xuất. Người vận hành sử dụng bộ mã nguồn được hack từ máy chủ game chính thức hoặc tự tạo của các hacker trên mạng để dựng nên máy chủ (server) lậu, sau đó thay đổi các thông số của bản cài đặt (client) chính thức và trỏ về server lậu do mình tạo ra.