Bật mí cách săn tìm trang bị Dã Lang và Thiên Ưng

Chào các Gunner!

Bộ vật phẩm Dã Lang và Thiên Ưng đã tạo nên một cơn sốt nhẹ trong cộng đồng Gunner Việt khi chỉ mới được giới thiệu từ chiều ngày hôm qua. Hai bộ trang bị được lấy ý tưởng từ hai boss hùng mạnh canh giữ Pháo Đài Hắc Ám: Sói và Ưng.

2 Set trang bị Dã Lang và Thiên Ưng sắp ra mắt

Đặc biệt 2 set trang bị này được phát triển và thiết kế bởi đội ngũ vận hành game tại Việt Nam và chưa có quốc gia nào khác có được.

Đôi mắt oai nghiêm, những chiếc vuốt sắc lạnh cùng những chỉ số hỗ trợ tuyệt vời, hứa hẹn Dã Lang và Thiên Ưng sẽ là 2 set trang bị ấn tượng và độc đáo không phải ai cũng có cơ hội sở hữu.

Đặc biệt trong lần xuất hiện đầu tiên này, một sự kiện "mới keng xà beeng" sẽ được mở ra để tìm kiếm những chủ nhân đầu tiên của 2 bộ trang bị hot. Gunner có thể sở hữu Dã Lang và Thiên Ưng ngay tại khu vực đấu giá. Mỗi máy chủ chỉ có 2 bộ trang bị đem ra đấu giá (1 bộ áo, nón Dã Lang dành cho nhân vật nam và 1 bộ áo, nón Thiên Ưng dành cho nhân vật nữ). Ai sẽ là người sở hữu "hàng độc" này đầu tiên?!

Đấu giá

Gunner có thể trở thành người đầu tiên sở hữu set trang bị từ đấu giá...

Hãy đón xem những thông tin tiếp theo về sự kiện đấu giá trang bị Dã Lang và Thiên Ưng trong các bản tin tiếp theo tại gunny.zing.vn.