Khúc Tri Âmღ - Chủ nhân đầu tiên của trang bị Dã Lang

Chào các Gunner!

Phiên đấu giá đầu tiên của vương quốc gà với 2 bộ trang bị hoàn toàn mới đã chính thức nổ phát pháo đầu tiên vào 09:30 sáng nay. Sau hơn 1 giờ đấu giá đã có một số Gunner tại các máy chủ rục rịch đặt giá để thu gom 2 bộ trang phục này. Theo ghi nhận hiện tại đã có khoảng 5 máy chủ tham gia sự kiện.

Đặc biệt Gà Chinh Phục, nơi đang được thống lĩnh bởi cái tên quen thuộc Khúc Tri Âmღ - Top 2 lực chiến liên server đã mua bộ trang bị Dã Lang với giá chót (50.000Xu/mỗi món). Xin chúc mừng anh với trang bị mới của mình.

Hãy xem Dã Lang Khôi và Dã Lang Chiến Giáp đã mang đến gì cho Khúc Tri Âmღ nhé: 400HP, 40 điểm nhanh nhẹn và giảm 5% sát thương bạo kích (crit) khi bị tấn công. Với sức mạnh mới, tin rằng cao thủ này sẽ như hổ thêm cánh trong những màn thi đấu hấp dẫn của vương quốc gà.

Minigame trang chuû Gunny

Khúc Tri Âm đã nhanh chóng sở hữu bộ trang bị Dã Lang của Gà Chinh Phục

Đặc biệt, 2 bộ trang bị này là do 2 Gunner của chúng ta đặt tên trong sự kiện "Đặt tên cực kool, nhận quà cực Hot" diễn ra tại Facebook Fanpage của Gunny vào tháng trước. Giữa hàng trăm cái tên được gửi về, Gunny Team đã quyết định lựa chọn 2 cái tên của các bạn đặt cho bộ trang bị mới. Chúc mừng các bạn!

Tên nhân vậtMáy chủPhần thưởng
Thaoiunhai1994


Gà mờ

Bộ trang bị Dã Lang
๖ۣۜRëdღĎęvï£ Gà Tía Bộ trang bị Thiên Ưng

Giải thưởng đã được trao đến 2 Gunner này trong sáng nay và 1 bạn đã nhanh chóng khoác lên mình trang bị mới keng:

Minigame trang chuû Gunny

Minigame trang chuû Gunny

2 Gunner đã chiến thắng trong cuộc thi Đặt tên cực Kool, nhận quà cực Hot!

Hãy tiếp tục với phiên đấu giá vẫn đang diễn ra sôi nổi đến 19:30 hôm nay 16.08. Đừng bỏ lỡ cơ hội!