Dã Lang&Thiên Ưng "gây bão" trên bảng xếp hạng Gunny

Chào các Gunner!

Thứ 6 vừa rồi, Gunner tại tất cả các máy chủ đã có một phiên đấu giá hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay với phần thưởng là 2 bộ trang bị Dã Lang và Thiên Ưng hoàn toàn mới.

Với ý tưởng từ phó bản Pháo Đài Hắc Ám, 2 bộ trang bị này đã được đội ngũ vận hành đặt hàng cho nhà sản xuất làm riêng cho Gunny Việt và chỉ vừa mới được cập nhật trong đợt bảo trì thứ 5 vừa qua. Bộ trang bị mới toanh này đã có màn ra mắt cực hoành tráng với event mới lạ lần đầu tiên được tổ chức của Gunny Việt.

Trải qua hơn 10 giờ đấu giá, tại một số máy chủ, nhiều Gunner đã thể hiện quyết tâm dành lấy những bộ trang bị đặc biệt này khi mức giá đấu liên tục bị thay đổi. Thậm chí tại máy chủ Gà Chinh Phục, Top 2 liên server Khúc Tri Âmღ đã nhanh tay mua ngay bộ trang bị mình yêu thích bằng mức giá chót để trờ thành người đầu tiên sở hữu Dã Lang trên toàn cõi Gunny.

Dạo quanh bảng xếp hạng liên server hôm nay, phóng viên gà đã bắt gặp không ít những cao thủ khoác trên mình bộ trang bị hoang dã và độc đáo mang sức mạnh của Sói và Chim Ưng. Hãy cùng xem họ là ai?

Cả 6 Gunner đứng đầu toàn cõi Gunny đều đang sử dụng trang bị Dã Lang và Thiên Ưng

Rất nhiều Gunner trong top đang sử hữu trang bị mới...

Dã Lang và Thiên Ưng đã và đang tạo nên một cơn sốt tại vương quốc gà. Với nhiều biến tấu màu sắc khác nhau để tạo nên sự khác biệt, 2 bộ trang bị này một lần nữa như một sự khẳng định về đẳng cấp của các Gunner top so với số đông còn lại.