Bạn có muốn trở thành Siêu Gà Béo trong tuần này?

Chào các Gunner!

Tuần mới đến cũng là thời điểm Gà Gunny bâtk mí cho các bạn một vài tiêu điểm Hot nhất của tuần này rồi. Hãy cùng xem 7 ngày tới, có những hoạt dộng nào đáng để chờ đợi nhé!

 Đăng nhập nhận FREE Siêu Set Gà Béo

Để "đổi gió", tuần này sẽ không có vũ khí nào nhận được siêu sức mạnh. Thay vào đó, các bạn sẽ được nhận một set trang phục cực ngộ nghĩnh: Gà Béo.

Chắc ai chơi Gunny cũng biết, hình ảnh chú gà màu vàng, ục ịch, "ngố ngố" từ lâu đã trở thành biểu tượng không thể thay thế của Gunny. Với ý nghĩa đó, tất cả Gunner sẽ nhận được linh vật đáng yêu này vào cuối tuần. Hãy cùng hóa thân và "sống lại cảm giác gà" vào cuối tuần này nhé!

Items đột biếnThuộc tính đột biến

GÀ BÉO

5 - 5 - 5 - 5
+100 Sát thương
+ 100 Hộ Giáp
+100 Tấn Công
+100 Phòng Thủ
+100 Nhanh Nhẹn
+100 May Mắn
+1.500 Máu

Và như thường lệ, tất cả Gunner đều được nhận Siêu Gà Béo hoàn toàn miễn phí trong 4 ngày cuối tuần sắp tới. Đừng quên đăng nhập và nhận quà tại khu vực Nhiệm Vụ Hằng Ngày nhé!

Phó bản World Cup kiểu gà mở trên toàn máy chủ

Sau khi càn quét 2 cụm Gà Phá Lưới và Gà Lá, phó bản mới toanh tràn ngập sắc màu World Cup sẽ đổ bộ lên các máy chủ còn lại vào ngày 9h 16/05 này.

World Cup Gunny

Các cầu thủ xứ gà có nôn nóng được tham gia vào những trận cầu đỉnh cao tại cầu trường World Cup không?

 Rộn ràng cuộc đua Thiên Hạ Đệ Nhất Guild lần 2

Cuộc cạnh tranh quyết liệt để giành lấy danh hiệu Thiên Hạ Đệ Nhất Guild đã sẵn sàng bước vào chặng đua lần 2. Với chiến thắng ngọt ngào của lần đua trước, liệu lần này Hồi Sinh™ của Gà Vườn có tiếp tục quyết tâm giữ vững danh hiệu của mình hay sẽ là một thế lực mới?

Đặc biệt, trong lần trở lại này, Thiên Hạ Đệ Nhất Guild sẽ nhận được 1 phần thưởng mới toanh, chưa từng xuất hiện trong Gunny: Khiên Captain.

Gunny

Các hoạt động trên đã đủ cho các bạn ngóng chờ và tiếp tục chiến liên tục cùng Gunny trong 7 ngày sắp tới chưa? Cuộc chơi bất tận tại vương quốc gà đón chào tất cả mọi người, tham gia ngay!