Kinh nghiệm đi guild chiến hiệu quả

Chào các Gunner!

Sự kiện Thiên hạ đệ nhất Guild diễn ra từ 29/03 - 04/04 đang nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân gà. Cuộc đua đang diễn ra vô cùng sôi nổi khi những tên tuổi lớn gia nhập vào đường đua. Những cái tên "lão làng" như HôiSinh (Gà Vườn), ChuTước (Gà Con), BlueStar (Gà Đua), Tình Bạn (Gà VIP)... đang thể hiện sức mạnh đoàn kết của mình để tranh đoạt ngôi vị cao quý Đệ Nhất Guild.

Game gà Gunny

Điểm tài sản đang không ngừng tăng lên với tốc độ chóng mặt. Như trong bài viết những cách để tăng điểm tài sản Guild từ cuối tuần trước thì War Chiến là một trong những cách nhanh nhất để gia tăng tài sản cho Guild của bạn.

Vậy làm thế nào để đi Guild chiến một cách hiệu quả? Thành viên Dương Quỳnh Mai của diễn đàn Gunny đã có một bài viết khá hay chia sẻ những kinh nghiệm chiến Guild của mình. Hãy cùng tham khảo xem nhé!

 Chọn vũ khí không quá "khủng"

Điều này thì hầu như Gunner nào cũng biết. Vì thế, hầu hết những cao thủ đã có vũ khí "khủng", bên cạnh súng chính, họ còn có vũ khí phụ. Lý do hầu hết khi hệ thống ghép đôi đi war ngẫu nhiên sẽ dựa trên tương quan về lực chiến, lực chiến ngang nhau thì khả năng gặp nhau sẽ cao hơn.

Nên dùng nhiều châu báu phòng thủ khi đi Guild Chiến

Dùng châu báu phòng thủ sẽ giúp giảm sát thương khi chiến đấu. Vì thế, đừng lo khi gặp phải vũ khí xịn mà hãy tập trung phòng thủ cho thật tốt. Với hệ thống châu báu hiện tại, các bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi châu báu của mình.

Nếu các bạn sử dụng toàn bộ là châu báu sát thương. Khi đó ngoài điểm sát thương cao, lực chiến của bạn cũng sẽ cao theo, phòng thủ thường thấp. Do đó, khi đi war tỷ lệ gặp phải đối thủ ngang lực chiến + trang bị VIP cao hơn nhiều dễ dẫn đến thua cuộc hơn so với việc giảm lực chiến của bản thân để gặp các đối thủ yếu hơn.

Nên đi war cùng các “em nhỏ”

Các acc nhỏ giúp tổng lực chiến của team thấp hơn so với tổng lực chiến của team toàn nhân vật "khủng" (đương nhiên), vì thế, nếu bạn có vũ khí mạnh thì nên đi cùng nhân vật nhỏ hơn để dễ dàng gặp những đối thủ “nhẹ cân”.

Còn việc bạn nên tạo nhân vật nhỏ đi chung (điều khiển cùng lúc nhiều nhân vật) để đi war nhằm giúp cho bạn chủ động trong các chiến thuật mà đôi khi team guild chiến nhiều người không hiểu ý nhau. Hãy tập trung tăng điểm nhanh nhẹn các nhân vật nhỏ đi kèm giúp nhân vật này "cướp" turn dễ dàng hơn (lợi thế để băng đối thủ “vip”).

Không nên sử dụng Thiên Sứ

Thường thì khi mang theo thiên sứ, lực chiến của bạn sẽ tăng cao nên gặp đối thủ lớn thì cũng là đương nhiên.

Sử dụng thuần thục pet

Hãy chịu khó chăm sóc pet, cho chúng ăn thường xuyên để tăng level theo nhân vật. Chăm sóc pet là cách tăng máu, tấn công, phòng, nhanh nhẹn, may mắn nhanh nhất. Nên hiểu rõ các pet để dùng skill pet hiệu quả, ví dụ pet đậu nên phát huy khả năng tăng máu nhóm, pet kiến nên phát huy khả năng “gai kiến”, ...

Chân Long Nộ Khí

Trên đây là 5 kinh nghiệm khi đi Guild chiến của một Gunner thuộc diễn đàn. Các bạn thấy những chia sẻ này thế nào? Bạn có những chiêu thức nòa khác hay hơn khi đi chiến Guild không? Hãy cùng thảo luận tại link bên dưới!

THẢO LUẬN CHỦ ĐỀ NÀY TẠI ĐÂY