Làm quen với Như Hexi - Cô giáo Gà Bưởi xinh đẹp của World Cup kiểu gà

Chào các Gunner!

Thời gian gần đây, nhiều Gunner đã trở nên quen thuộc với cô bạn xinh xắn dễ thương Nhu Hexi trong hình tượng vui Cô Giáo Gà Bưởi. Đặc biệt, sau clip Cô Giáo Gà Bưởi vs World Cup kiểu gà, Như Hexi đang tiếp tục nhận được sự yêu mến của cộng đồng Gunner nhà mình.

 Profile

Họ tên: Trần Huỳnh Như

Ngày sinh: 31/7/1995

Sở thích: Ca hát, nhảy múa, chụp hình, đi chơi, cười, ăn uống......

Hiện đang học Quản Trị Kinh Doanh tại Đại học Nguyễn Tất Thành, làm MC cho phần mềm ccTalk và một số Clip vui của Gunny.

Hãy cùng trò chuyện đôi chút với Cô Giáo Gà Bưởi đáng yêu Như Hexi nhé!

World Cup kiểu gà

Chào Huỳnh Như, cơ duyên nào đã đưa Như đến với công việc hiện tại?

- Khi thi đại học xong Như lướt web để tìm kiếm công việc làm thêm thì tình cờ thấy VNG đang tuyển. Nhận thấy công việc cũng khá phù hợp và đúng với sở thích của mình nên Như đăng kí và tham gia casting không ngờ được chọn.

Điều gì khiến Như cảm thấy thích nhất khi làm công việc này?

- Điều khiến như cảm thấy thích nhất là được ca hát, trò chuyện rất thoải mái vui vẻ mà có người nghe,  được mọi người yêu quý ủng hộ.

Vậy có điều gì khiến như không thích hay không vui khi làm công việc này không?

- Tất nhiên là cũng có, khi được nhiều người biết đến cũng đồng nghĩa với việc mình bị soi mói nhiều hơn, có nhiều ý kiến trước mỗi việc mình làm hơn, giống như dâu trăm họ vậy, đôi khi không thể làm vừa lòng tất cả mọi người khiến mình rất khó chịu, căng thẳng.

World Cup kiểu gà

Như có ước mơ hay dự định gì cho tương lai của mình chưa?

- Hiện tại Như có tham gia đóng phim với làm clip hài. Như làm gì mình thấy vui và thích thôi chứ cũng không suy nghĩ gì nhiều về tương lai cả. Người tính không bằng trời tính mà, cứ làm việc hết mình và chơi hết sức để cuộc sống luôn tươi đẹp thôi.

Hình mẫu con trai lí tưởng của Như là gì, Như có dự định kiếm người yêu chưa ?

- (Cười lớn) Như chỉ cần 3 tiêu chuẩn thôi mà kiếm hoài không thấy nên hiện tại không có dự định kiếm người yêu nữa. Đó là: Ăn thanh long nhả hạt, ăn sầu riêng nuốt vỏ và độc,lạ hoặc khùng giống Như hoặc hơn Như càng tốt.

Cảm ơn Huỳnh Như về những chia sẻ đầy thú vị nhưng cũng không kém phần chân thật, chúc bạn sẽ luôn vui vẻ và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Cùng xem clip Như Hexi trong vai Cô Giáo Gà Bưởi vs Phó bản World Cup kiểu gà:

*Bài viết sử dụng tư liệu của 8showbiz