12H cuối cùng đua Thuyền Rồng đoạt Sát Long 5

Chào các Gunner!

Chỉ còn 12 giờ nữa cuộc đua thuyền rồng Tết Trung Thu sẽ kết thúc. Hiện tại, chỉ mới có 1 tay đua duy nhất đủ điều kiện để bước vào trận tranh chấp liên server và 5 tay đua đủ điểm cho bảng xếp hạng của mỗi máy chủ. Liệu ai sẽ là người tiếp theo dành chiến thắng?!

Chỉ mới có 6 tay đua đủ điều kiện để tranh chấp bảo vật Rồng...

Người duy nhất tham gia đoàn đua Sát Long 5 hiện tại là một cái tên đến từ máy chủ rất mới Gà Cuồng Long - VôSong♦CôngTử, có lẽ tân binh mới đang có quyết tâm tăng hạng của mình cùng trang bị khủng khi dành chiến thắng. 5 thành viên còn lại có khả năng chỉ tranh chấp Cuồng Long Trượng, thần khí mới có sức mạnh đáng nể chỉ tìm được từ Thuyền Rồng.

Tuy nhiên, kết quả này vẫn chưa nói lên được điều gì vì theo kinh nghiệm của những lần đua trước, chỉ đến những phút cuối cùng của đêm nay 22.09 chúng ta mới có thể chắc chắn ai sẽ sở hữu bảo vật cuối cùng. Nên nhớ, 2 nhân vật đình đám của Thuyền Rồng là PhụngThiên và ÇäµÇhµ»²º¹³« vẫn đang "lăm le" trở thành những người đầu tiên sở hữu trọn bộ trang bị Kỵ Sĩ Rồng tuyệt đỉnh.

Những Gunner đang lăm le sưu tập trọn bộ trang bị Kỵ Sĩ Rồng...

Đừng quên, 23:59 tối nay sẽ là thời điểm quyết định người chiến thắng cuối cùng, sẵn sàng cho chặng nước rút nhé các bạn!

Bộ trang bị kỵ sĩ Rồng hấp dẫn có uy lực vô song...

Ngay sau cuộc đua kết thúc, tất cả máy chủ sẽ được nhận phúc lợi giảm giá nâng cấp vật tổ từ 10 - 40% trong 3 ngày. Đừng quên tận dụng cơ hội này để đẩy nhanh tiềm lực của mình nhé các Gunner!

SỰ KIỆN ĐUA THUYỀN RỒNG ĐOẠT TRANG BỊ KHỦNG