Tăng tốc cho cuộc đua tranh bá Guild tuần này

Chào các Gunner! Chỉ còn 2 ngày nữa, cuộc đua tài sản để lọt vào top 8 Guild được tham gia vào tranh bá Guild sẽ có kết quả. Theo tình hình cập nhật sáng nay tại các máy chủ kỳ cựu của vương quốc gà, những cái tên quen thuộc như ChuTước, ๖ۜRoyal๖, ☆ღTình♥AEღ,... vẫn đang giữ vững phong độ của mình.

Xếp hạng tài sản Guild tại Gà Chip

Xếp hạng tài sản Guild tại Gà Con

Xếp hạng tài sản Guild tại Gà Rừng

Xếp hạng tài sản Guild tại Gà Vườn

Thời gian không còn nhiều để các Guild đứng phía sau bứt phá. Hãy chung lòng, chung sức đưa Guild của bạn góp mặt tại cuộc chiến lớn nhất vương quốc gà vào tuần thứ 2 này.

Đặc biệt, để động viên tinh thần cho các bạn, vua gà sẽ tiếp tục tặng những món quà đặc biệt cho Top 3 Gunner dành được nhiều điểm tích lũy nhất tại mỗi máy chủ. Ngoài WOW - Maya, tuần thứ 2 sẽ có thêm 1 phần thưởng đặt biệt cho người đứng đầu cuộc tranh bá: dây chuyền mới keng S - Athena.

Dây chuyềnCông dụng

S - Athena
Tăng 63% máu
và 20 điểm thuộc tính

Hấp dẫn quá Gunner ơi, ngay bây giờ hãy tham gia nhiệt tình vào các trận War chiến, tăng điểm cống hiến để giúp Guild của bạn vững vàng ở những vị trí đứng đầu.

Những Guild đã có kinh nghiệm từ tuần tranh đấu đầu tiên, hãy bàn tính cho mình những chiến thuật phù hợp hơn, né tránh đối thủ mạnh, đè bẹp đối thủ yếu và leo lên vị trí đầu :) Cố gắng lên các bạn ơi!

Gunny II - Đại Chiến Guild
TÌM HIỂU VỀ PHIÊN BẢN ĐẠI CHIẾN GUILD TẠI ĐÂY