CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH CAO THỦ — PHẦN 1

PHẦN 1: NIỀM VUI KHI CHƠI GUNNY

Chào các Gunner! Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi, Gunny Online sẽ tròn 4 tuổi. Thời gian trôi qua thật nhanh phải không các bạn? Không biết là có bao nhiêu "Gà" đã sát cánh và gắn bó với Gunny kể từ khi nó ra mắt vào ngày 26/04/2009 cho đến bây giờ nhỉ? Gà Vàng tin là có đấy, nhiều là đằng khác ^_^. Gà Vàng cũng như các bạn, trải qua gần 4 năm với bao cung bậc cảm xúc cùng Gunny, vui có, buồn cũng có và đặc biệt là những trận Guild chiến hay 1 Vs 1 cùng mọi người đã để lại nhiều ấn tượng mà có lẽ Gà Vàng sẽ không thể nào quên.

Gunny Online

Những cú bắn chuẩn xác làm chúng ta sướng muốn reo lên, những cú bắn hụt làm chúng ta tiếc nuối hay những trận "thua oan" làm chúng ta "phát điên"... Tất cả những điều này có lẽ ai ai cũng đã từng trải qua khi chiến đấu hay Guild chiến trong Gunny. Hằng ngày, chúng ta luôn cố gắng tập luyện và mong ước một ngày nào đó có thể trở thành cao thủ của Vương Quốc Gà mà ai ai cũng đều biết đến.

Nhân dịp Gunny sắp tròn 4 tuổi cộng với niềm say mê chiến đấu, Gà Vàng sẽ xuất bản một "bí kíp"luyện tập bắn Gunny mang tên: GUNNY - CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH CAO THỦ nhằm chia sẻ đến các Gunner những kỹ thuật bắn Gunny từ sơ cấp đến cao cấp, những phương pháp tập luyện, cách xử lý những tình huống khó khăn thường gặp, gài bẫy và những cạm bẫy trong chiến đấu... Hy vọng rằng "bí kíp" này sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong việc luyện tập cũng như nâng cao trình độ bắn Gunny cho mình.

Phần 2: Lựa chọn Vũ khí và Góc bắn sẽ được ra mắt trên trang chủ Gunny Online vào sáng chủ nhật ngày 17/03/2013. Các bạn hãy chú ý đón xem nhé!