Bản tin đại chiến Guild số 3

Chào các Gunner!

Tối nay, trận quyết chiến giữa top 8 Guild dẫn đầu mỗi cụm máy chủ sẽ bắt đầu. Thời khắc để khẳng định đẳng cấp và vị trí độc tôn của mình tại vương quốc Gà sẽ chính thức nổ ra vào 20:30 hôm nay. Trước khi cuộc chiến bắt đầu, Gà Tồ đã cố gắng thu thập những bí kíp cho Gunner khi tham gia tranh bá.

Gunny II - Đại chiến Guild

Điểm đặc biệt của tranh bá Guild là khi vào quảng trường thi đấu, Gunner chỉ có thể nhìn thấy tên Guild (không hiển thị tên nhân vật) vì vậy tính chất "hên xui" là khá cao. Khi bắt cặp với một nhân vật "khủng" của Guild khác, đừng trốn tránh, hãy cố gắng "rút máu" của đối thủ càng nhiều càng tốt. Vì máu của người chiến thắng trận sẽ tiếp tục giữ nguyên khi gặp đối thủ tiếp theo (tạo nên liên thắng).

Gunny - Guild tranh bá

Cố gắng rút máu đối thủ tạo cơ hội cho những bạn khác trong Guild

Điều này sẽ tạo nên cơ hội cho những bạn khác trong Guild tiếp cận và hạ gục đối thủ khi họ đã bị mất một lượng máu ở trận trước.

Hãy chú ý đến danh hiệu của những người đạt nhiều liên thắng (Thắng liên tiếp 3 trận là Thắng Nhỏ, 6 trận là Cuồng Bạo, 11 trận là Vượt trội). Hãy nắm lấy cơ hội tiếp cận những người này, vì trải qua vô số trận đấu, máu của họ đã bị giảm đáng kể. Cơ hội để bạn giành phần thắng rất cao.

Gunny - Guild tranh bá

Những Gunner đạt danh hiệu như thế này dễ trở thành mục tiêu săn tìm của rất nhiều đối thủ

Khi kết thúc liên thắng của đối thủ, Gunner sẽ nhận thêm kha khá điểm tích lũy cho Guild mình đấy.

Sử dụng chiến thuật thi đấu hợp lý vì các bạn sẽ không được dùng đạo cụ, vũ khí phụ, bay tối đa được 3 lần và chỉ có 300 giây để thi đấu.

Tận dụng những trợ giúp đắc lực từ "Nổi giận" (Kích Pow ngay đầu trận đấu) và "Tích lũy X2" để nâng cao cơ hội chiến thắng và điểm tích lũy của bản thân.

Chúc các bạn tranh bá thành công và lên ngôi bá chủ trong lần đụng độ của tuần này. Top 3 những Gunner dành được điểm tích lũy cao nhất trong tuần đầu tiên còn được tặng riêng cây WOW - Maya mới keng nữa đó.

Gunny II - Đại Chiến Guild
WOW - MAYA TẶNG BÁ CHỦ GÀ