[World Cup Kiểu Gà] 2 lưu ý nhỏ trước khi "ra sân"

Chào các Gunner!

World Cup đang diễn ra tại vương quốc gà Gunny, nhanh chân tham gia nào các bạn! Sau đợt bảo trì sáng nay, phó bản mới World Cup kiểu gà đã chính thức ra mắt trên toàn bộ máy chủ Gunny. Với kiểu chơi mới lạ, phó bản mới thực sự trở thành điểm đến nóng nhất của các cư dân xứ gà sáng hôm nay!

Code Gà Hành

Đội trưởng Gà có một vài lưu ý nhỏ sau cho các cầu thủ trước khi ra sân. Các bạn hãy chú ý nhé!

VỀ VIỆC SỬ DỤNG PET

Trong ải thi đấu thứ nhất với boss Thomas, các bạn sẽ phải "tự lực cánh sinh" tranh cướp bóng với cầu thủ đội bạn. Vì vậy, Pet của cả đội sẽ bị hệ thống tự động chiêu hồi.

World Cup kiểu gà

Tuy nhiên, trong ải 2 và 3, thú cưng sẽ có thể sử dụng bình thường và sẽ là trợ thủ đắc lực cho đội bóng Gunner đó. Vì vậy, trước khi vào ải, các bạn đừng quên xuất chiến Pet của mình để tăng thêm lực chiến và sử dụng trong trận đấu nhé!

NHẤN PHÍM Z ĐỂ "SÚT BÓNG"

Khác với các phó bản khác, World Cup là nơi để các bạn thi tài thể thao. Vì vậy, cách bắn truyền thống từ xưa đến nay sẽ khác đi một chút.

Tại ải 1 và 3, trước khi sút bóng...bằng tay, các bạn phải nhấn phím Z để kích hoạt đạo cụ "Chuyền Bóng" và sau đó mới có thể kéo lực và bắn bình thường.

World Cup

Còn rất nhiều điều thú vị về phó bản World Cup kiểu gà để các bạn từ từ khám phá và chinh phục. Ai có mẹo gì hay giúp nhanh chóng vượt qua các trận cầu đinh với những siêu cầu thủ boss Gunny nhớ chia sẻ tại diễn đàn hoặc fanpage nhé! Gà Gunny sẽ tranh thủ lượm lặt và giới thiệu cùng cộng đồng nhà mình.

Chúc các bạn vui vẻ với World Cup kiểu gà!

TÌM HIỂU THÊM VỀ PHÓ BẢN WORLD CUP KIỂU GÀ TẠI ĐÂY