Tiêu điểm tuần: WOW Sấm Sét, đua Top Guild all server

Chào các Gunner!

Tuần cuối cùng của tháng 3 đã đến, bạn đã sẵn sàng để hết mình cùng với Gunny trong 168 giờ sắp tới chưa? Cùng Gà Gunny điểm qua những tiêu điểm nóng nhất trong tuần này.

❖ Siêu vũ khí WOW đột biến của tuần này?

WOW - Sấm Sét chính là VIP của tuần này. Liên tục trong 4 ngày 27 - 30/03, vũ khí WOW này sẽ mạnh hơn cả Super, sẵn sàng chào đón!

Với hiệu ứng bắn cực đẹp mắt, chỉ số thuộc tính được dồn hết vào May mắn, phá giáp đối phương tốt, Sấm sét khi ra đòn thì tỉ lệ xuất hiện Crit khá cao, nó có thể kết liễu đối thủ chỉ bằng 1 cú Pow. Ngoài ra, khả năng "đào bới" của Sấm Sét cũng khá tốt, không thua kém Lựu Đạn là bao.

Nay với sự giúp sức đắc lực của siêu gà đột biến, cùng điểm thuộc tính được cộng thêm mỗi dòng 100 điểm, WOW Sấm Sét chắc chắn sẽ là vũ khí khiến đối phương "khó chịu" trong các trận đấu cuối tuần này.

❖Tặng Thẻ VIP cho tất cả mọi người, ai cũng sẽ là VIP

Tính năng VIP với rất nhiều quyền lợi hấp dẫn như: tặng quà mỗi ngày, ưu đãi khi đi phó bản, tăng thêm kinh nghiệm,... Và trong những ngày tới, tất cả mọi người đều trở thành VIP.

Thẻ VIP sẽ được tặng miễn phí cùng với WOW - Sấm Sét để bạn tha hồ "bay nhảy", tung hoành khắp mọi nơi. Ưu đãi cực Hot liên tục trong 4 ngày, quá đã!

❖Sứ mệnh đặc biệt dành cho Guild trên toàn bộ máy chủ

Một cuộc đua thú vị và hấp dẫn sẽ mở ra cho dành cho tất cả các Guild của vương quốc gà. Và phần thưởng ngoài những items ingame siêu hiếm cho chủ Guild, hữu dụng giành cho thành viên Guild và hơn hết là quà cho toàn bộ máy chủ chiến thắng.

Gunny II - Đại chiến Guild

Ngoài ra, máy chủ chiến thắng còn nhận được ưu tiên đặc biệt trong một bí ẩn mới của Gunny xuất hiện vào tháng 4 sắp tới.

Chi tiết sẽ được Gà Gunny sớm cập nhật, nhớ đón xem trên trang chủ Gunny nhé các bạn! Các sự kiện hấp dẫn đáng để mong đợi trong tuần này đã lộ diện. Chơi hết mình, bắn hết sức cùng Gunny!