Cùng Siêu Phi Tiêu "quẩy" hết mình cuối tuần này

Chào các Gunner!

Vũ khí Hot nhất tuần này không phải là Gươm Thần cũng không là Cuồng Long Trượng mà là một vũ khí "cổ xưa": WOW Phi Tiêu.

Một tấm ảnh chế vui nhộn về Siêu Phi Tiêu...

Là một vũ khí vô cùng thân quen với các Tân Thủ Gunny (Do là quà tặng khi hoàn thành nhiệm vụ Tân Thủ), thế nhưng cái tên Phi Tiêu lại tỏ ra … xa lạ với các Cao Thủ, cho đến giờ dù là trong các trận thi đấu đỉnh cao hay săn boss thì không thể nào tìm được bóng dáng người sử dụng Phi Tiêu.

Hiệu ứng ấn tượng của WOW Phi Tieu Cấp 3

Với chỉ số nhanh nhẹn cao, ta dễ dàng có được turn đầu và kết liễu đối thủ chỉ sau 1 lượt bắn giống hệt SUPER-Búa Minotaure (đương nhiên là với chiến thuật đào và bạn phải có khả năng bắn siêu cao tốt). Tuy nhiên, khi lên cấp cao thì khả năng đào của Phi Tiêu sẽ không còn hiệu quả nữa.

Nhược điểm lớn nhất của Phi Tiêu vẫn là góc, với góc hơi thấp (15~50) thì sẽ khó cho các Gunner quen bắn 65 hay siêu cao

Bắn hết ga với WOW Phi Tiêu....

Với sự trợ giúp siêu sức mạnh từ sự kiện Gà Đột Biến quen thuộc, WOW Phi Tiêu sẽ là vũ khí tiếp theo mạnh hơn cả SUPER. Đặc biệt, Gunner sẽ nhận vũ khí này miễn phí liên tục trong 4 ngày 20 - 23/03 tại khu vực Sự Kiện.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp Phi Tiêu trong các cuộc chơi cuối tuần này đấy. Tuy nhiên, với những ưu, nhược điểm đã nói, để có thể giành được chiến thắng với vũ khí ...Super tạm thời này, chắc chắn cần có chiến thuật và cách chơi hợp lý. Liệu bạn có phải là Vua Phi Tiêu của tuần này?

Bạn có phải là Vua Phi Tiêu?...

WOW Phi Tiêu sẽ tiếp tục nhận được sức mạnh trong 2 ngày cuối tuần tới, Đừng quên tham gia nhận siêu vũ khí và chiến hết mình nhé!

*Bài viết sử dụng topic của ღBạch☆Hổღ từ diễn đàn Gunny cùng hình ảnh của các Gunner gửi về Fanpage Gunny. Cảm ơn sự đóng góp của các bạn!

Xem thêm: Bạn biết gì về Phi Tiêu