Ngắm sân khấu hoành tráng của Đại tiệc sinh nhật

Chào các Gunner. Như các bạn đã biết, vào ngày 18:00 ngày hôm nay Sinh Nhật Lần 4 của Gunny sẽ diễn ra ở cả 2 đầu cầu Hà Nội (nhà hát Tuổi Trẻ) và TPHCM (Nhà thi đấu Rạch Miễu). Và hiện nay thì đội ngũ Phóng viên Gà đang tích cực hoạt động để mang lại cho các bạn những hình ảnh toàn cảnh Sinh Nhật Gunny trước giờ G

Khi đội ngũ phóng viên đến "hiện trường", chúng tôi nhận thấy rằng mọi công tác chuẩn bị đã được BTC hoàn tất, toàn ê kíp cho biết họ đã sẵn sàng và đang rất nóng lòng chờ đến thời khắc khai mạc Sinh Nhật Gunny.

Đội ngũ phóng viên đặc biệt ấn tượng với sân khấu hoành tráng mang hình bánh sinh nhật Gunny, các khu vực khán đài và ghế ngồi được bố trí rất thoải mái. Quả thật, NTĐ Rạch Miễu và nhà hát Tuổi Trẻ là những địa điểm thích hợp để tổ chức một buổi sinh nhật quy mô và hoành tráng cho Gà Vàng.

Sân khấu cực hoành tráng tại TPHCM

Khu vực khán đài nơi tiếp đón hàng trăm Gunner đến dự sinh nhật tại TPHCM

Cổng chào tại nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội)

Khu vực sảnh đón khách tại Hà Nội

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm đại tiệc sẽ bắt đầu cùng vô số điều hấp dẫn và thú vị. Hãy chuẩn bị sẵn sàng, cầm vé mời trên tay, tìm cho mình một con đường ngắn nhất để đến tham gia đêm offline hoành tráng nhất năm 2013 của Gunny.

Để tạo điều kiện cho Gunner khắp cả nước hòa chung niềm vui hôm nay, Gunny Team sẽ tường thuật trực tiếp những hình ảnh từ buổi sinh nhật tại cả 2 địa điểm tổ chức ngay trên trang chủ gunny.zing.vn.

Gà chip, gà vườn, gà con, ... đâu hết rồi, nhớ đến điểm danh nhé :)

Gunny Team sẽ sớm cập nhật các hình ảnh và thông tin "nóng" nhất để các Gunner có thể theo dõi được toàn bộ diễn biến của buổi tiệc. Hẹn gặp lại tất cả các bạn!